Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng tiền vệ MU ngang trình nhóm xuống hạng"

Thứ Hai 10/01/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United cần phải tập trung cải thiện chất lượng hàng tiền vệ của mình.

Paul Parker chỉ trích hàng tiền vệ MU

Man United đã phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời Rangnick vào cuối tuần trước. Bàn thua duy nhất mà “Quỷ đỏ” phải nhận là lỗi của hàng tiền vệ khi họ để lọt Moutinho ở tuyến hai.

Chiến thuật 4-2-2-2 của HLV Rangnick đang phải nhận nhiều chỉ trích. Nhưng cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng vấn đề đơn giản là các cầu thủ ở tuyến tiền vệ không thi đấu đạt yêu cầu.

Scott McTominay

Paul Parker: Hàng tiền vệ MU ngang trình nhóm xuống hạng


“Mọi người xem Rangnick là một người dẫn dắt. Vậy nên bạn hy vọng ông ấy sẽ xây dựng được một cấu trúc và đưa Man United tiến thêm một bước. Nhưng vấn đề là bạn không thể xây dựng khi các cầu thủ trong đội không cống hiến hết sức hoặc không đủ khả năng để thực hiện yêu cầu.

Chúng ta đã thấy điều đó ở trận đấu với Wolves. Man United có một hàng tiền vệ ở đẳng cấp của đội xuống hạng vào thời điểm này.

Đó là một hàng tiền vệ rất tệ và mọi người đều biết như thế. Man United có những tên tuổi nhưng họ không có những thứ quan trọng đó là quyết tâm, đam mê và sự dũng cảm”.


HLV Rangnick đã buộc phải sử dụng cặp McTominay và Matic cho 2 trận đấu gần nhất của Man United. Fred được cho nghỉ ngơi trong khi Pogba chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Van de Beek vẫn chưa cải thiện được thời lượng ra sân dưới thời HLV mới.

Đêm nay, Man United sẽ đối đầu với Aston Villa ở vòng 3 FA Cup. Đội giành chiến thắng sẽ được đá sân nhà trước Middlesbrough ở vòng 4.

Roy Keane khuyên CĐV MU không nghe lời hứa hẹn của MaguireRoy Keane khuyên CĐV MU không nghe lời hứa hẹn của Maguire
Huyền thoại Roy Keane khuyên CĐV Man United không nên tin vào những lời hứa hẹn của Maguire gần đây.
Cựu sao MU chính thức gia nhập đội bóng cũ của Công PhượngCựu sao MU chính thức gia nhập đội bóng cũ của Công Phượng
Sau nhiều đồn đoán, mới đây cựu ngôi sao của Manchester United - Shinji Kagawa đã chính thức gia nhập đội bóng của Bỉ - Sint-Truidense.
Nếu mỗi danh hiệu là một hình xăm, thì Mason Mount muốn được xăm kín ngườiNếu mỗi danh hiệu là một hình xăm, thì Mason Mount muốn được xăm kín người
Đó là năm 2014 và Mason Mount, một trong những cậu bé 15 tuổi được săn đón nhất ở Anh, phải lựa chọn giữa học bổng của Chelsea và hàng loạt lời đề nghị ra đi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X