Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng Nhất"

Thứ Ba 30/11/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United đang sở hữu một hàng tiền vệ ở đẳng cấp của giải hạng Nhất sau màn trình diễn trước Chelsea cuối tuần qua.

Parker chê bai hàng tiền vệ MU

HLV Michael Carrick đã đưa ra một sự lựa chọn đội hình dè dặt ở trận đấu với Chelsea. Cả 3 tiền vệ có xu hướng phòng ngự là Nemanja Matic, Scott McTominay và Fred đều được ra sân. Kết quả là MU nhường hẳn thế trận cho Chelsea để chơi phản công.

Tiền vệ MU

Parker chê bai hàng tiền vệ MU


Với năng lực tốt của các cầu thủ tấn công, MU đã cầm hòa được Chelsea với tỉ số 1-1. Tuy vậy, cựu cầu thủ Paul Parker không hài lòng với những gì được chứng kiến từ hàng tiền vệ của MU. Ông khẳng định bộ ba mà Man United vừa sử dụng là một trong những hàng tiền vệ tiêu cực nhất trong kỷ nguyên Premier League.

“Fred là tiền vệ tốt nhất mà Man United đang có. Những cầu thủ khác như McTominay và Matic thì thi đấu quá vất vả.

Fred có thể đưa bóng lên phía trước. Chúng ta biết có những giới hạn về điều mà cậu ấy có thể làm nhưng chúng ta biết cậu ấy có thể chạy với bóng và gây ảnh hưởng tới suy nghĩ của mọi người. Khi trận đấu chùng xuống và Fred có thời gian suy nghĩ thì vấn đề sẽ phát sinh.

Nhìn vào hàng tiền vệ đó, nó giống như một hàng tiền vệ ở giải hạng nhất. Hàng tiền vệ tốt nhất của Man United không có cửa so với top 6. Nó tệ về phần sáng tạo và dĩ nhiên là cả phòng ngự. Số bàn thua của Man United nói lên điều đó. Nhìn vào bộ ba mà Man United vừa sử dụng, nó tiêu cực hơn bất kỳ đội bóng nào trong lịch sử Premier League.

Kể cả những đội bóng xuống hạng cũng không như thế. Đó là lý do vì sao Man United chỉ có thể kiếm được trận hòa. Họ không có mộ vị trí để chiến thắng. Họ chỉ cố gắng dựa dẫm vào việc Chelsea mắc sai lầm.

Bruno được yêu cầu áp sát nhanh nhất có thể. Cậu ấy liên tục phải vẫy tay gọi đồng đội tham gia áp sát. Dù sao, với phong độ hiện tại của Chelsea thì có thể nói Man United đã rời đi với 1 điểm rất tốt”.


Owen chỉ trích cách dùng Cristiano Ronaldo của MUOwen chỉ trích cách dùng Cristiano Ronaldo của MU
Michael Owen đã lên tiếng chê bai cách sử dụng Cristiano Ronaldo của Man United ở thời điểm hiện tại.
5 người thừa của MU có thể thi đấu dưới trướng Steven Gerrard5 người thừa của MU có thể thi đấu dưới trướng Steven Gerrard
Điểm tên 5 cầu thủ dư thừa của Man Utd có thể thi đấu cho Aston Villa dưới sự dẫn dắt của tân HLV Steven Gerrard.
Đội hình MU trước Arsenal thay đổi như thế nào?Đội hình MU trước Arsenal thay đổi như thế nào?
Huyền thoại MU – Paul Scholes mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất của Quỷ đỏ cho trận tiếp Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22.
VIDEO: Lộ bằng chứng Ronaldo từng nói muốn giành nhiều Bóng Vàng hơn MessiVIDEO: Lộ bằng chứng Ronaldo từng nói muốn giành nhiều Bóng Vàng hơn Messi
Mới đây, Cristiano Ronaldo đã phản pháo Tổng biên tập France Football vì chia sẻ Ronaldo có tham vọng giành nhiều Quả Bóng Vàng hơn Lionel Messi. Anh quả quyết...
Điểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU
Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU, Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir, Chelsea ra điều kiện để Pulisic tới Barca,... là những thông tin có trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X