Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Merson đặt dấu hỏi với quyết định trói chân Bruno Fernandes của MU

Thứ Sáu 01/04/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson đã cho rằng quyết định gia hạn với Bruno Fernandes của Man United tương đối kỳ lạ.

Paul Merson đặt dấu hỏi với quyết định trói chân Bruno Fernandes của MU

Man United đã công bố việc gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes đến tháng 6/2026, với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ người Bồ nhận được mức lương 240,000 bảng/tuần ở hợp đồng mới.

Bruno Fernandes

Paul Merson đặt dấu hỏi với quyết định trói chân Bruno Fernandes của MU


Huyền thoại Paul Merson của Arsenal cho rằng thời điểm gia hạn hợp đồng này của Man United không phù hợp bởi họ vẫn chưa biết người kế nhiệm của Ralf Rangnick là ai và ông ta có thích dùng tiền vệ người Bồ hay không. Ngoài ra, Merson cho rằng phong độ của Bruno Fernandes ở mùa giải này đã đi xuống trầm trọng.

“Tình hình hợp đồng của Bruno Fernandes khá thú vị và nó tóm gọn vị thế của Man United ở thời điểm hiện tại. Tôi không nói cậu ấy là một cầu thủ tệ. Nhưng làm sao mà họ có thể trao cho ai đó hợp đồng 5 năm khi mà họ còn chưa có một HLV dài hạn?

Nếu HLV mới đến và không thích Fernandes, bởi vì rất có thể ông ta không thích cách mà cậu ấy giận dỗi là cứ vung tay lên. Lối chơi của Fernandes cũng có thể không hợp HLV mới.

Bruno Fernandes là một cầu thủ tốt và tôi thích cậu ấy. Nhưng cậu ấy không tỏa sáng ở Man United mùa này. Tôi cảm thấy khá kỳ lạ khi họ trao một bản hợp đồng lớn và dài hạn cho một cầu thủ khi mà họ vẫn chưa giải quyết được vấn đề HLV. Đó là một quyết định lớn của Man United”.


Kể từ khi gia nhập MU từ Sporting Lisbon năm 2020, Bruno Fernandes đã ghi được 49 bàn và có 39 pha kiến tạo trong 117 lần ra sân. Ngôi sao người Bồ đang trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man United.

CHÍNH THỨC: Bruno gia hạn với MUCHÍNH THỨC: Bruno gia hạn với MU
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Bruno Fernandes tới khi mùa giải 2026/27 khép lại.
MU mất bao nhiêu tiền bồi thường để có Erik ten Hag?MU mất bao nhiêu tiền bồi thường để có Erik ten Hag?
Sky Sports cho hay, MU đang tiến hành các bước chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng. Man đỏ chấp nhận chi tiền để mua lại 1 năm hợp đồng của HLV 52...
MU nhận tin vui trước trận gặp LeicesterMU nhận tin vui trước trận gặp Leicester
Sau loạt trận của ĐTQG, MU vs Leicester trong trận đấu ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Man đỏ vừa nhận tin vui khi đối thủ mất cầu thủ quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X