Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jadon Sancho cần bỏ ngay lối đá múa may thiếu hiệu quả"

Thứ Sáu 24/09/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cảnh báo Jadon Sancho rằng bóng đá Anh không phải trò chơi FIFA và cầu thủ này nên giảm tần suất rê bóng lại.

Sancho nhận chỉ trích từ Paul Ince

Man United đã bị loại ngay ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh với thất bại 0-1 trên sân nhà trước West Ham. Sancho đã có tên trong đội hình xuất phát trước “Búa tạ” nhưng thi đấu không hiệu quả bên hành lang cánh phải. Và Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Sancho vì tập trung nhiều vào việc rê bóng hơn là phối hợp với các đồng đội trên hàng công.

Sancho

"Jadon Sancho cần bỏ ngay lối đá múa may thiếu hiệu quả"


Cựu cầu thủ MU cho rằng Jesse Lingard và Anthony Martial cũng phô trương kỹ thuật quá nhiều ở một vài thời điểm không cần thiết.

“Tôi hiểu rằng Sancho vẫn đang học hỏi, cậu ấy vẫn còn trẻ. Nhưng đây không phải một trò chơi FIFA. Cậu không thể nào cứ nghĩ đến chuyện rê bóng, cố gắng đánh bại vài cầu thủ đối phương hay phô diễn kỹ thuật mãi.

Đúng là thật tuyệt khi những tình huống đó thành công. Nhưng tôi muốn thấy Sancho và Lingard bỏ những động tác không cần thiết mà tập trung đá bóng tử tế.

Thú thật là tôi phát điên lên khi thấy họ đá như thế. Nếu bạn theo dõi những cầu thủ như Ryan Giggs, họ nhận bóng rồi chuyền nó đi, đập nhả một hai và nhanh chóng ở vào thế 1 đánh 1.

Còn các cầu thủ Man United hiện tại chỉ cố gắng rê bóng, thể hiện kỹ thuật, đánh gót. Đó là điều tôi thấy từ Martial và Sancho cũng như một vài lần từ Lingard. Họ cần phải học được rằng bóng đá không phải chỉ nằm ở rê bóng. Đôi khi bạn có thể chuyền cho các đồng đội và chạy vào trong vòng cấm để kết thúc pha bóng”.


Điểm tin bóng đá sáng 24/9: MU sẵn sàng bán MartialĐiểm tin bóng đá sáng 24/9: MU sẵn sàng bán Martial
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/9.
Solskjaer muốn cầu thủ MU cải thiện gấp 1 điều…Solskjaer muốn cầu thủ MU cải thiện gấp 1 điều…
Trước thềm trận đấu với Aston Villa tại Premier League vào cuối tuần này, Ole Gunnar Solskjaer đã ra một yêu cầu với các cầu thủ Man United.
Đội trưởng West Ham chê Lingard nảy sinh thói ăn vạ khi trở về MUĐội trưởng West Ham chê Lingard nảy sinh thói ăn vạ khi trở về MU
Tiền vệ Mark Noble cho rằng Lingard đã ăn vạ trong trận đấu tại Old Trafford vừa qua và cho rằng cầu thủ người Anh không bao giờ làm thế khi khoác áo West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X