Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Ince: "Đã đến lúc Pogba chia tay MU"

Chủ Nhật 25/10/2020 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince cho rằng Pogba không còn là gì ngoài một vấn đề ở Man United và đã đến lúc rời khỏi sân Old Trafford.
Pogba đã trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải 2020/21 đầy thất vọng. Những dấu hỏi về sự trung thành của anh với Man United một lần nữa lại được dấy lên.

Cầu thủ 27 tuổi thường xuyên nhận chỉ trích kể từ khi trở lại Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng hồi năm 2016. Những vấn đề về phong độ và thể lực ngăn cản cầu thủ người Pháp thi đấu xứng đáng với mức phí chuyển nhượng khổng lồ của mình.

Paul Ince Đã đến lúc Pogba chia tay MU  hình ảnh

Paul Ince: "Đã đến lúc Pogba chia tay MU"


Hiện tại, Pogba đang đóng vai trò dự bị cho Bruno Fernandes, Fred và McTominay. Anh đã phải ra sân từ ghế dự bị trong 3 trận gần nhất của Man United.

Gần đây, Pogba đã thừa nhận mơ ước chuyển đến Real Madrid và khiến MU phải kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm. Dự kiến, Los Blancos sẽ gửi lời đề nghị chính thức trong năm tới.

Sau trận hòa Chelsea, HLV Solskjaer khẳng định Pogba đã có những đóng góp tích cực khi vào sân từ ghế dự bị. Nhưng Paul Ince không nghĩ Pogba đang tạo được ảnh hưởng tích cực ở sân Old Trafford và khuyên MU chia tay cầu thủ này.

“Paul Pogba nên ở trên sân vì đây là một trận đấu lớn. Việc cậu ấy ngồi ghế dự bị và theo dõi trận đấu khi mà McTominay và Fred được đá chính thì thật khó hiểu.

Tôi biết cậu ấy đã dính một chấn thương và Solskjaer muốn cẩn thận với trường hợp này. Nhưng giờ là thời điểm tốt để họ chia tay. Pogba từng ra mặt cách đây 2 tuần và nói rằng cậu ấy muốn gia nhập Real Madrid.

Tôi nghĩ những màn trình diễn kể từ khi cậu ấy ở đây là rất thiếu ổn định. Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và khi cậu ấy chuyển đến Old Trafford, tôi cũng rất vui mừng. Nhưng những gì cậu ấy làm được chỉ là 1 vấn đề. Các CĐV phản đối cậu ấy và giờ Bruno Fernandes đến và cho bạn biết việc là một cầu thủ Man United thì phải như thế nào. Bruno chơi ổn định và Pogba thì không làm được điều đó. Vậy nên cậu ấy mới phải làm quen với băng ghế dự bị”.


Tin chuyển nhượng tối ngày 25/10: MU và Chelsea tranh giành sao Bundesliga
MU và Chelsea tranh giành Zakaria, Pogba không được tăng lương khủng ở MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin chuyển nhượng tối ngày 25/10.
Điểm tin bóng đá tối 25/10: MU mơ tưởng tới Traore
MU gia nhập cuộc đua Adama Traore, Real hỏi mua Skriniar, Sheffield muốn mượn Marcos Rojo là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 25/10.
Luke Shaw chỉ ra lý do Chelsea thoát thua trước MU
Luke Shaw nói rằng những pha cứu thua tuyệt vời của Edouard Mendy đã giúp Chelsea rời Old Trafford với trận hòa 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X