Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ trích khâu chuyển nhượng của MU

Thứ Tư 24/03/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince đã chỉ trích Man United vì chi nhiều tiền cho các cầu thủ không thể lập tức tỏa sáng ở đội bóng.
Man United đã chi ra khoảng 700 triệu bảng trong 5 mùa giải gần nhất. Những danh hiệu mà họ gặt hái được chỉ là League Cup và Europa League năm 2017.

Bản hợp đồng lớn nhất của Man United hè vừa qua là Donny van de Beek. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đang trải qua một mùa giải dưới mức trung bình tại Old Trafford.

Người cũ chỉ trích khâu chuyển nhượng MU hình ảnh

Paul Ince chỉ trích khâu chuyển nhượng của MU


Mới đây, Man United đã bổ nhiệm giám đốc bóng đá đầu tiên là John Murtough để cải thiện khả năng chuyển nhượng. Và Paul Ince cho rằng Murtough đang đối diện một thử thách khó khăn để tập hợp được một đội hình xứng đáng khoác áo một CLB như Man United.

“Khi bạn là Giám đốc bóng đá ở một CLB như Man United, bạn phải biết rằng các CĐV muốn thấy các cầu thủ đến đây và cho thấy họ khoác vừa chiếc áo của đội bóng này. Chúng ta đã thấy quá nhiều cầu thủ tới đây rồi thất bại. Tôi nghĩ khi bạn chi nhiều tiền đến thế cho các cầu thủ, bạn cần họ tỏa sáng ngay lập tức như Bruno Fernandes.

Man United luôn là một đội bóng đầy những anh hùng; từ Eric Cantona tới Ryan Giggs, Roy Keane, Bryan Robson. Nhưng nhìn vào đội hình hiện tại, bạn chỉ thấy Bruno Fernandes là đạt đẳng cấp đó.

Các CĐV yêu quý Marcus Rashford. Cậu ấy là một người con của Manchester và tôi cũng yêu cậu ấy. Nhưng để xứng là một anh hùng trong đội bóng thì Bruno Fernandes là người duy nhất.

Man United cần phải tìm lại đẳng cấp của họ như trước kia, khi họ có những cầu thủ phù hợp, những thủ lĩnh thực thụ trên khắp mặt sân. Dù vậy, đó là một đòi hỏi khó khăn. Cái giá cũng không hề rẻ với một CLB như Man United, và đó là thách thức mà John Murtough phải đối mặt. Ngay khi Man United quan tâm tới một cầu thủ, giá trị của cậu ta sẽ tăng thêm 10 triệu bảng”.


MU không thể hài lòng với một vị trí trong Top 4 ở NHAMU không thể hài lòng với một vị trí trong Top 4 ở NHA
Thủ môn huyền thoại MU - Peter Schmeichel cho rằng với đội bóng giàu tham vọng như Quỷ đỏ, việc kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng...
Beckham: Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MUBeckham: Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MU
David Beckham khẳng định Solskjaer đang làm được một công việc phi thường trong vai trò HLV của Man United.
Mason Greenwood đột ngột rời ĐT U21 Anh, trở lại MUMason Greenwood đột ngột rời ĐT U21 Anh, trở lại MU
Tiền đạo Mason Greenwood của MU đã chính thức rút khỏi đội hình U21 Anh tham dự những trận đấu ở vòng chung kết giải U21 châu Âu do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X