Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira không hài lòng khi VAR "thiên vị" Liverpool

Thứ Hai 24/01/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Patrick Vieira của Crystal Palace đã tỏ ra không hài lòng khi CLB Liverpool được VAR tặng phạt đền ở cuối trận.

Ở những phút cuối trận đấu giữa Crystal Palace vs Liverpool tại vòng 23 Premier League 2021/22, khi đội bóng chủ nhà đang nỗ lực tấn công ghi bàn để gỡ hòa 2-2 thì một 'biến cố' đã xảy ra khi VAR công nhận quả 11m cho Liverpool xuất phát từ tình huống bị đốn ngã trong vòng cấm của tiền đạo Diogo Jota.

Pha bóng diễn ra ở phút 85 khi Jota nhận bóng trong vòng cấm Crystal Palace và có va chạm với thủ môn đối phương. Ban đầu, trọng tài Kevin Friend không thổi phạt đền, nhưng ông đã đổi ý sau khi xem lại video.

Vieira
HLV Vieira không hài lòng khi VAR cho Liverpool được hưởng phạt đền.

Các cầu thủ Palace phản ứng quyết liệt nhưng không thay đổi được quyết định của Kevin Friend. Trên chấm 11m, Fabinho lạnh lùng ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Liverpool.

Và chia sẻ sau trận, HLV Patrick Vieira của Crystal Palace đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của VAR. Ông nói: "Tôi không thể hiểu bằng cách nào mà họ lại được hưởng quả phạt đền đó.

Tôi đã xem xét tình huống đó ở mọi góc độ và tôi vẫn không hiểu tại sao nó lại là một pha phạm lỗi. Quyết định đó đã khiến chúng tôi mất hết hy vọng giành điểm. Đó là một quyết định thực sự tồi tệ của trọng tài.

Jota đã khá ma ranh còn trọng tài và VAR lại quá khờ. Làm gì có chuyện Jota có thể lấy lại bóng và ghi bàn".

Trái ngược với sự tức giận của Patrick Vieira, khi nhắc tới tình huống này, HLV Jurgen Klopp lại cho biết: "Tôi không kịp quan sát nó. VAR cho rằng đó là một quả phạt bởi họ có nhiều màn hình để xác định. Tôi không chắc là người ta đang tranh cãi về nó hay không".

Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Crystal PalaceJurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Crystal Palace
Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Alisson, người có nhiều pha cứu thua ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X