Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira "học tập" Mourinho sau trận thua Chelsea

Chủ Nhật 02/10/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace để thua đáng tiếc trước Chelsea và HLV Patrick Vieira bất ngờ nhắc lại phát biểu huyền thoại của Jose Mourinho.

Patrick Vieira nhắc lại phát biểu nổi tiếng của Mourinho

Crystal Palace để thua đầy đáng tiếc trước Chelsea ở những phút cuối cùng khi người cũ của Palace là Gallagher ghi bàn giúp đội khách có 3 điểm đầy nhọc nhằn. Đội chủ nhà đã chơi không tệ, thậm chí Chelsea phần nào đó may mắn khi Thiago Silva thoát thẻ đỏ sau tình huống dùng tay chơi bóng rất lộ liễu.

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống nhạy cảm của Silva, HLV Patrick Vieira cảm thấy không hài lòng với quyết định của trọng tài. Cựu tiền vệ Arsenal chia sẻ: "Tôi không muốn nói về chuyện này, nếu tôi nhắc quá nhiều về chuyện này, tôi sẽ gặp rắc rối lớn mất.

Patrick Vieira học tập Mourinho sau trận thua Chelsea 1
Thiago Silva thoát thẻ đỏ may mắn

Đó là quyết định của trọng tài, tôi không thể chấp nhận, tôi không hiểu sao trọng tài ra quyết định đó nhưng chúng tôi sẽ phải chấp nhận. Tôi nghĩ rằng đội bóng của mình xứng đáng với ít nhất là một điểm trong trận đấu này."

Đáng nói hơn, phát biểu của Vieira gần như giống hệt với những gì Jose Mourinho từng nói trong quá khứ. Cụ thể, ở trận thua 0-1 của Chelsea trước Aston Villa hồi 2014, Mourinho không hài lòng với những quyết định của trọng tài Chris Foy. Chiến lược gia người Bồ sau đó cho biết ông không hài lòng, nhưng không dám đưa ra nhận xét vì sợ mang về bất lợi cho đội nhà.

Đáp lại sự tức giận từ người đồng cấp, HLV Graham Potter của Chelsea bày tỏ sự thông cảm. Tuy vậy, ông cũng cho rằng việc Silva dùng tay chơi bóng cũng là tình huống mang tính 50/50, tình huống đó diễn ra ở xa khung thành nên việc trọng tài không phạt thẻ đỏ cũng dễ hiểu.

Gallagher buồn vui lẫn lộn sau khi ghi bàn giúp Chelsea thắng PalaceGallagher buồn vui lẫn lộn sau khi ghi bàn giúp Chelsea thắng Palace
Tiền vệ Conor Gallagher đã lên tiếng chia sẻ sau bàn thắng “không may” vào lưới Crystal Palace để mở tài khoản ở Chelsea.
Graham Potter đưa Aubameyang lên mâyGraham Potter đưa Aubameyang lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Crystal Palace, HLV Graham Potter đã khen ngợi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X