Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra: "Cầu thủ đến Man City chỉ vì tiền"

Thứ Ba 10/05/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU cho rằng HLV Pep Guardiola luôn cố gắng kiểm soát đội bóng và những cầu thủ đến với Man City chỉ vì tiền.

Patrice Evra chỉ trích cách dùng người của Pep

Dưới thời Pep Guardiola, Man City đã "đốt" không ít tiền trên TTCN, đội bóng này mang về những bản hợp đồng đắt giá nhưng chức vô địch mà CĐV Man City mong muốn nhất: UEFA Champions League vẫn cứ lẩn tránh nửa xanh thành Manchester.

Giữa tuần trước, Man City để thua ngược Real Madrid đầy đáng tiếc và Pep phải chờ thêm ít nhất một năm để có thể mang "cup tai voi" về phòng truyền thống sân Etihad. Mới đây, Patrice Evra đã có những chia sẻ với tờ Marca xung quanh vấn đề của Pep cũng như Man City.

Evra cho rằng Man City, cùng PSG, là hai đội bóng hoạt động vì tiền và cầu thủ đến Man City chỉ vì những bản hợp đồng béo bở: "Man City làm tôi nhớ tới PSG, đều là những đội bóng kim tiền. Real Madrid cũng có nhiều tiền, nhưng họ có cả một lịch sử hào hùng.

Man City chỉ có tiền và đó cũng là lí do duy nhất đội bóng này thuyết phục cầu thủ trên thế giới này đến với sân Etihad. Đúng là Man City giành được danh hiệu trong thời gian qua, nhưng nhiều người chọn đến với đội bóng này vì thù lao hậu hĩnh (hơn so với những nơi khác)."

Patrice Evra Cầu thủ đến Man City chỉ vì tiền 1
Evra cho rằng cầu thủ đến Man City chỉ vì tiền

Cách dùng người của Pep cũng nhận về nhiều lời chê bai từ Evra: "Man City cần một người thủ lĩnh (trên sân) nhưng Pep lại không muốn làm huấn luyện viên của những cầu thủ như vậy. Ông ấy không muốn những cá tính (mạnh) trong đội hình, ông ấy muốn mình là người lãnh đạo (duy nhất).

Khi có vấn đề, Pep luôn là người đưa ra quyết định (không phải cầu thủ trên sân). Đó cũng là lí do Man City liên tục gặp vấn đề, những vấn đề mà họ không hề muốn phải đối mặt. Man City không có một thủ lĩnh trên sân để vực dậy tinh thần đồng đội trong những giờ khắc khó khăn."

Trước đó, sau khi Man City nhận thất bại trước Real, Evra cũng đăng tải hình ảnh đầy khiêu khích trên trang cá nhân, mỉa mai việc Man City chưa một lần giành Champions League trong lịch sử.

Patrice Evra cà khịa Man City sau thất bại trước RealPatrice Evra cà khịa Man City sau thất bại trước Real
Sau trận đấu giữa Real vs Man City, Patrice Evra đã có bức ảnh đầy khiêu khích và nặng mùi cà khịa trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X