Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Partey phấn khích khi Odegaard cập bến Arsenal

Thứ Hai 08/02/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey khẳng định sự có mặt của Odegaard ở Arsenal rất tuyệt vời và hy vọng cầu thủ người Na Uy có thể giúp đội bóng đạt được những mục tiêu ấn tượng ngay mùa giải này.
Odegaard sẽ dành phần còn lại của mùa giải để thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn. Việc ít được ra sân tại Real Madrid khiến Odegaard cảm thấy không hài lòng và quyết định rời đi tạm thời để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân.

Partey phấn khích khi Odegaard cập bến Arsenal hình ảnh

Partey phấn khích khi Odegaard cập bến Arsenal


Vẫn chưa rõ Odegaard sẽ ở Arsenal bao lâu. Tuy nhiên, Thomas Partey cảm thấy vui mừng khi được chơi cùng một đội với thần đồng người Na Uy.

“Đối đầu với cậu ấy luôn khó khăn. Tôi nhớ có lần đối đầu với cậu ấy. Odegaard rất thông minh, luôn xử lý bóng nhanh. Cậu ấy không cho bạn cơ hội để cướp bóng. Thật tuyệt khi có cậu ấy ở đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời và có thể giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu mà chúng tôi mong muốn”.


Hợp đồng cho mượn của Odegaard ở Arsenal không có điều khoản mua đứt. Do vậy, cầu thủ người Na Uy sẽ trở lại Real Madrid sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Tuy nhiên, Arsenal có thể đàm phán mua đứt Odegaard trong bối cảnh đã chia tay tiền vệ công hàng đầu của đội bóng là Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Hiện tại, Odegaard mới được ra sân 2 lần từ ghế dự bị kể từ khi chuyển đến Arsenal. Vị trí số 10 vẫn đang thuộc về Emile Smith Rowe. Để đá chính, Odegaard cần phải thể hiện tốt hơn hoặc trông chờ Smith Rowe tụt phong độ trong thời gian tới.

“Hàng hot” Ligue 1 mơ về Arsenal và Barcelona“Hàng hot” Ligue 1 mơ về Arsenal và Barcelona
Tiền đạo Jonathan David của Lille thừa nhận luôn có giấc mơ chuyển đến Arsenal hoặc Barcelona từ khi còn chơi tại Gent.
Kingsley Coman lên tiếng về khả năng cập bến MU hoặc ArsenalKingsley Coman lên tiếng về khả năng cập bến MU hoặc Arsenal
Tiền vệ Kingsley Coman mới đây đã có những trả lời liên quan đến tương lai của mình, anh đã báo tin buồn cho những đội bóng của nước Anh.
Man City cân bằng chuỗi thắng dài nhất lịch sử của ArsenalMan City cân bằng chuỗi thắng dài nhất lịch sử của Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Man City đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, Man xanh đã nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 14.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X