Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Partey tiết lộ thần tượng huyền thoại của Chelsea

Thứ Năm 12/11/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Thomas Partey của Arsenal tiết lộ rằng anh muốn nối gót thần tượng của mình và trở thành Michael Essien tiếp theo tại Premier League.
Essien từng giành 2 danh hiệu Premier League, 4 FA Cup và 1 chức vô địch Champions League trong 8 năm rưỡi đáng nhớ ở Chelsea. Anh đã ra sân hơn 250 lần cho The Blues, trở thành một trong những huyền thoại thời hiện đại của sân Stamford Bridge.

Partey tiết lộ thần tượng huyền thoại của Chelsea hình ảnh

Partey tiết lộ về thần tượng Essien


Essien cũng là một cầu thủ quan trọng với đội tuyển Ghana. Anh đã có 58 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia của mình.
Hiện tại, Thomas Partey đang có cơ hội nối gót người đàn anh Essien tỏa sáng ở Premier League sau khi chuyển đến Arsenal. Và mới đây, Partey đã lên tiếng thổ lộ tham vọng của mình.

“Essien là một tiền vệ tuyệt vời. Anh ấy chiến đấu trong mọi đường bóng và là một huyền thoại tuyệt vời. Với tôi, anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà chúng tôi từng có ở châu Phi.

Tôi nghĩ chúng ta đều đã thấy những gì anh ấy làm được ở Chelsea và Ghana. Với tôi, anh ấy là một thần tượng. Tôi lớn lên và được theo dõi Essien, Sulley Muntari, anh em nhà Ayew. Và họ là những người mà tôi luôn dõi theo vì đã tạo ảnh hưởng lớn tới người dân Ghana. Tôi nghĩ đây là cơ hội của tôi và tôi sẽ làm hết sức để nắm lấy cơ hội này.

Bây giờ hầu hết các cầu thủ trẻ lại hướng về tôi và tôi nghĩ mình phải làm những gì tốt nhất để họ cổ vũ cho gia đình Arsenal tuyệt vời này. Khi họ ủng hộ tôi, họ sẽ cảm thấy tốt khi xem chúng tôi thi đấu”.


Martinez tiết lộ nguyên nhân đòi rời Arsenal bằng được
Ở vòng đấu mới nhất, Emiliano Martinez đã cùng các đồng đội mới ở Aston Villa đánh bại đội bóng cũ Arsenal 3-0.
Đây! 4 đội bóng cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông chọn ra 4 đội bóng sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua đến ngôi vương.
Saka không ngại ngần dành lời khen cho đối thủ vừa vùi dập Arsenal
Bukayo Saka không ngần ngại dành lời khen cho Jack Grealish, cầu thủ vừa cùng Aston Villa vùi dập Arsenal ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X