Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Partey nói về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal

Thứ Tư 10/03/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey khẳng định anh mới chỉ chơi được 2 trận trong trạng thái sung mãn nhất kể từ khi chuyển đến Premier League.
Tiền vệ người Ghana đã gia nhập Arsenal trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020 với mức phí 45 triệu bảng từ Atletico Madrid. Nhưng Partey đã gặp phải một loạt chấn thương nên đến giờ mới được ra sân vỏn vẹn 16 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 11 lần xuất phát từ đầu.

Partey nói về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal hình ảnh

Partey nói về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal


Bản thân Partey vừa thừa nhận chỉ có một số ít trận anh đạt tới trạng thái sung mãn nhất: "Tôi nghĩ cuộc đối đầu với Man United và Wolves là hai trận mà tôi thể hiện được khả năng của mình nhờ vào việc hoàn toàn khỏe mạnh.

Vì được ra sân ít và cũng ít tập luyện nên tôi nghĩ mình cần phải tiếp tục làm việc cũng nhu cố gắng để trở lại đẳng cấp cao nhất".


Tiền vệ này chia sẻ thêm về khó khăn đang gặp phải ở Arsenal: “Tôi chưa cảm thấy thích nghi hoàn toàn với đội bóng do chấn thương nhiều. Nhung đó là một phần tất yếu trong bóng đá mà bạn phải chấp nhận. Bạn không thể biết khi nào mình bị chấn thương. Tôi đã làm tất cả những gì có thể và cố gắng đảm bảo rằng mình ổn trước mỗi trận đấu.

Bây giờ tôi cảm thấy tốt và đang làm tất cả những gì cần thiết để khỏe mạnh, để được chơi nhiều trận hơn. Tôi vẫn còn nhiều thời gian. Tôi đang làm những gì tốt nhất để có thể cạnh tranh vị trí. Tôi nghĩ mọi thứ rồi sẽ ổn thôi".


Sếp cũ Arsenal chỉ trích Arteta vì loại bỏ Guendouzi và TorreiraSếp cũ Arsenal chỉ trích Arteta vì loại bỏ Guendouzi và Torreira
Cựu giám đốc chuyển nhượng của Arsenal là Sven Mislintat thừa nhận không hiểu tại sao Arteta lại ra tay loại bỏ Guendouzi và Torreira.
Xhaka được Sokratis bảo vệ sau sai lầm đáng trách trước BurnleyXhaka được Sokratis bảo vệ sau sai lầm đáng trách trước Burnley
Sokratis đã lên tiếng trải lòng về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal, đồng thời bảo vệ người đồng đội cũ Xhaka sau sai lầm khó tha thứ ở trận hòa Burnley cuối...
Ferdinand: Arteta chỉ có thể tin tưởng 1 cầu thủ ở ArsenalFerdinand: Arteta chỉ có thể tin tưởng 1 cầu thủ ở Arsenal
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng HLV Arteta không thể tin tưởng cầu thủ nào ngoài Bukayo Saka ở Arsenal lúc này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X