Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Partey kéo Arsenal trở lại mặt đất sau màn ngược dòng giật 1 điểm

Thứ Hai 22/03/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey thừa nhận Arsenal thi đấu thật sự lạc lối trước West Ham và cần phải học hỏi từ những sai lầm trong trận hòa tại sân London vừa qua.
Arsenal đã tự mình dựng lên một ngọn núi để leo khi bị West Ham dẫn trước 3-0 chỉ sau 32 phút thi đấu. Nhưng cuối cùng Pháo thủ đã lội ngược dòng và giành lại 1 điểm từ tay đối thủ.

Partey kéo Arsenal trở lại mặt đất sau màn ngược dòng giật 1 điểm hình ảnh

Partey kéo Arsenal trở lại mặt đất sau màn ngược dòng giật 1 điểm


Dẫu vậy, tiền vệ Partey vẫn không mấy hài lòng và hy vọng toàn đội bắt đầu chơi tốt hơn để hướng đến những mục tiêu lớn lao:“Tôi nghĩ chúng tôi lẽ ra phải chơi tốt hơn từ đầu. Họ áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc và chúng tôi hoàn toàn lạc lối. Tôi nghĩ West Ham nhập cuộc rất mạnh mẽ. Họ chiếm lợi thế hơn người ở một số khu vực và rất mạnh trong những quả tạt.

Chúng tôi để cho họ quá nhiều thời gian để căn chỉnh những quả tạt và điều đó khiến chúng tôi bị tổn thương. Trong hiệp hai, chúng tôi đã xử lý tốt hơn khả năng tạt bóng của đối thủ. Nhờ đó thì chúng tôi bắt đầu áp đảo lại.

Chúng tôi giữ vững kế hoạch của mình cho đến hết trận. Cả đội đều nắm được điểm yếu của West Ham, Arsenal mạnh dạn chơi tất tay và mọi người sát cánh chiến đấu như một tập thể. Tôi nghĩ tinh thần đã dâng lên rất cao sau khi chúng tôi thủng lưới 3 bàn thua. Từ đó thì chúng tôi bắt đầu cháy hết mình. Nhưng chúng tôi đáng lẽ phải chơi như vậy từ đầu đến cuối trận, không chỉ trước West Ham.

Tôi nghĩ chúng tôi phải học hỏi từ những sai lầm này. Chúng tôi phải biết khi nào mình phải thi đấu mạnh mẽ, khi nào cần phải áp đảo đối phương ngay từ đầu.

Ở Premier League, việc giành chiến thắng từ khi trận đấu bắt đầu là điều quan trọng để có mặt trên đỉnh bảng xếp hạng. Bạn phải xuất phát tốt và rồi sau đó kết thúc cũng tốt”.


Arsenal được khuyên nên mua đứt Martin OdegaardArsenal được khuyên nên mua đứt Martin Odegaard
Tiền vệ Martin Odegaard đang chơi tốt trong màu áo Arsenal. Người cũ – Ian Wright đã khuyên Pháo thủ nên mua đứt ngôi sao người Na Uy.
Đâu là 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trước West Ham?Đâu là 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trước West Ham?
Cựu tiền đạo từng khoác áo Arsenal, Ian Wright đã dành những lời khen cho Odegaard và Chambers sau khi chứng kiến màn trình diễn của họ ở trận đấu West Ham 3-3...
Arsenal ngược dòng bản lĩnh, Arteta ca ngợi nguồn cảm hứng OdegaardArsenal ngược dòng bản lĩnh, Arteta ca ngợi nguồn cảm hứng Odegaard
HLV Arteta đã dành những lời khen cho cậu học trò và khẳng định năng lực lãnh đạo của cầu thủ người Na Uy là yếu tố quan trọng đằng sau màn lội ngược dòng giật...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X