Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Partey là tiền vệ trụ hay nhất của Arsenal từ thời Gilberto Silva"

Thứ Ba 16/03/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chính Gilberto Silva thì Thomas Partey là mẫu cầu thủ mà Arsenal đã cần từ rất lâu sau khi anh chia tay đội bóng.
Hè năm ngoái, Arsenal đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid với mức phí 45 triệu bảng  Tuy vậy, cầu thủ 27 tuổi gặp chấn thương liên miên nên không thể ra sân thường xuyên. Song mỗi khi được thi đấu, Partey đều chơi tốt. Cuối tuần vừa rồi, Partey đã thi đấu xuất sắc trước Tottenham để góp công vào thắng lợi cho Arsenal.

Partey là tiền vệ trụ hay nhất của Arsenal từ thời Gilberto Silva hình ảnh

"Partey là tiền vệ trụ hay nhất của Arsenal từ thời Gilberto Silva"


Trong quá khứ, Arsenal từng sở hữu không ít tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới. Một trong số đó là Gilberto Silva, cựu tiền vệ sinh năm 1976 từng khoác áo Arsenal trong giai đoạn 2002-2008.

Mới đây khi được hỏi liệu Partey có phải là tiền vệ trụ tốt nhất mà Arsenal từng sở hữu kể từ thời của ông, cựu danh thủ này chia sẻ: “Tôi cũng nghĩ như vậy. Partey là một cầu thủ tốt. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà Arsenal còn thiếu. Đây là điều tôi đã nói rất nhiều lần.

Arsenal có những tiền vệ trung tâm tốt nhưng họ thiếu ổn định. Nhìn lại trận đấu với Spurs, bạn có thể thấy Partey kiểm soát mọi thứ rất hoàn hảo, từ bao quát vị trí trên sân cho tới việc giúp đỡ các đồng đội.

Một khi bạn chấp nhận đá tiền vệ trụ thì bạn phải biết hy sinh và cũng đừng mong nhận được những lời khen ngợi xứng đáng cho đóng góp của mình. Ai đảm nhận vai trò này cần hiểu và chấp nhận. Rõ ràng Partey đang thầm lặng giúp các cầu thủ xung quanh chơi tốt hơn nhiều.

Tôi nghĩ cách mà cậu ấy kiểm soát cuộc chơi và chọn vị trí rất quan trọng với Arsenal. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà Arsenal đã cần trong một thời gian rất dài nhưng phải đến bây giờ mới xuất hiện”.


Được đem đi cho mượn, sao trẻ bất ngờ muốn rời ArsenalĐược đem đi cho mượn, sao trẻ bất ngờ muốn rời Arsenal
Tiền vệ Joe Willock đang chơi nổi bật trong màu áo Newcastle, mới đây đã bày tỏ mong muốn tiếp tục được khoác áo Chích chòe ở mùa giải tới.
Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4
David Luiz không muốn Arsenal từ bỏ cuộc đua top 4 vào lúc này dù khoảng cách đến nhóm dự Champions League bây giờ đã lên tới 10 điểm.
Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?
Tiền đạo Aubameyang đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham do vi phạm kỷ luật của CLB, rất may là anh không bị tước băng thủ quân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X