Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Partey có khả năng vươn đến đẳng cấp gần bằng Vieira"

Thứ Sáu 16/10/2020 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ray Parlour khẳng định Thomas Partey sở hữu tiềm năng đủ để giúp anh vươn lên ngang tầm của Patrick Vieira khi xưa.
Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal đã chi 45 triệu bảng để chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Parlour là một trong những người đặt kỳ vọng lớn vào Partey. Ông khẳng định cầu thủ người Ghana có thể trở thành truyền nhân của huyền thoại Patrick Vieira.

Partey có khả năng vươn đến đẳng cấp gần bằng Vieira hình ảnh

"Partey có khả năng vươn đến đẳng cấp gần bằng Vieira"


“Tôi đang rất háo hức được xem Partey thi đấu. Arsenal không có được năng lượng ở tuyến giữa và Partey sẽ đem lại điều đó. Tôi từng xem cậu ấy chơi vài lần cho Atletico và cậu ấy thi đấu rất hiệu quả.

Tôi rất háo hức được xem cậu ấy sẽ thích nghi thế nào với Premier League. Hy vọng cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng ở Arsenal và giúp đội bóng cán đích trong top 4.

Tôi nghĩ Arteta đã xác định Partey là một mục tiêu từ sớm. Đó là mẫu cầu thủ mà chúng ta cần ở tuyến giữa bởi vì Arsenal trước đây có những tiền vệ trung tâm hơi nhẹ ký. Tôi biết sẽ rất khó để thay thế Patrick Vieira. Nhưng tôi nghĩ Partey có tiềm năng trở nên xuất sắc gần bằng Vieira”.


Parlour không phải người duy nhất cho rằng Partey có thể trở thành cầu thủ quan trọng ở Arsenal. Kevin Campbell cũng đánh giá rất cao những khả năng của cầu thủ 27 tuổi.

“Thomas Partey là bản hợp đồng tốt nhất kỳ chuyển nhượng này. Arsenal có được cậu ấy với giá chỉ 45 triệu bảng là điều khó tin. Nó giống như thể họ đeo mặt nạ vào rồi cướp cậu ấy vậy.

Đó là một vị trí quan trọng với Arsenal. Cậu ấy đang bước vào thời kỳ đỉnh cao và sẽ dành những năm tháng này thi đấu ở Arsenal. Đây là cầu thủ mà họ có thể xây dựng xung quanh ở tuyến tiền vệ”.

Pep xác nhận Man City mất nhạc trưởng ở trận gặp Arsenal
De Bruyne nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này, trong khi Aguero có thể trở lại.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/10: Arsenal tính cuỗm Torres trước mũi MU
Arsenal tính cuỗm Pau Torres trước mũi MU, Barca có thể nhắm Mbappe là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/10.
Ozil giờ chỉ còn là bóng ma trong quá khứ ở Arsenal
Cựu cầu thủ Kevin Campbell khẳng định Mesut Ozil đã lỗi thời và khó có thể ra sân cho Arsenal thêm một lần nào nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X