Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Parlour: "Top 4 là giấc mơ xa vời với Arsenal"

Thứ Năm 31/12/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ray Parlour khẳng định suất dự Champions League đã nằm ngoài tầm với của Arsenal và vị trí tốt nhất mà đội bóng này có thể đạt tới là top 6.
Arsenal đang trải qua khởi đầu ác mộng ở mùa giải năm nay khi bị rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Đoàn quân của Arteta từng tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng sau chuỗi 7 trận không thắng.

Tuy nhiên, 2 thắng lợi liên tiếp trước Chelsea và Brighton đã giúp Pháo thủ thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Giờ đây họ chỉ còn cách nhóm dự cúp châu Âu vỏn vẹn 6 điểm.

Parlour Top 4 là giấc mơ xa vời với Arsenal hình ảnh

Parlour: "Top 4 là giấc mơ xa vời với Arsenal"


Đoàn quân của Arteta có thể thu hẹp khoảng cách hơn nữa tới nhóm dẫn đầu nếu đánh bại được West Brom. Nhưng cựu cầu thủ Ray Parlour cho rằng các CĐV không nên quá phấn khích bởi nhiều đội bóng xếp trên quá mạnh để có thể bắt kịp.

“Arsenal không thể lọt vào top 4. Họ bị bỏ lại quá xa và tự xây cho mình một ngọn núi để leo vào lúc này. Tôi biết các đội bóng khác xếp trên họ cũng sảy chân nhưng tôi chỉ không mường tượng ra khả năng họ vào top 4.

Có 4 đội bóng tốt hơn Arsenal ở thời điểm này. Theo tôi thì vị trí thứ 6 có lẽ là vị trí tốt nhất mà họ có thể vươn tới được.
Hồi đầu mùa giải, sau khi giành chức vô địch FA Cup, Arsenal đã chiêu mộ những cầu thủ tốt. Thomas Partey vẫn chưa thi đấu nhiều ở thời điểm này. Khi trở lại, cậu ấy sẽ tạo được sự khác biệt lớn ở hàng tiền vệ đó và giúp cho họ có được sự cơ động.

Nhìn vào các đội bóng khác, bạn có thể thấy rằng Liverpool, Man City và Spurs đều ổn cả. Chelsea sẽ lại mạnh mẽ khi có lực lượng đầy đủ. Leicester và Man United cũng có phong độ tốt. Vậy nên sẽ thật khó để Arsenal có thể mơ mộng”.


Đây! Cái tên đầu tiên chia tay Arsenal vào tháng 1 năm 2021
Hậu vệ Sead Kolasinac không đóng góp được nhiều cho Arsenal ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng anh sẽ phải rời đi vào tháng 1 năm 2021.
Tìm lại chiến thắng, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal có thay đổi?
Trong 2 chiến thắng vừa qua của Arsenal, một số cầu thủ trẻ đã thể hiện phong độ ấn tượng. Dù vậy, HLV Mikel Arteta tuyên bố kế hoạch trên thị trường chuyển...
Wright chỉ ra 3 cầu thủ giúp Arsenal đảo chiều phong độ
Huyền thoại Ian Wright cảm thấy vui mừng khi Arsenal trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton. Ông ca ngợi 3 cái tên quan trọng nhất của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X