Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Parlour lo ngại khả năng Arsenal xuống hạng

Thứ Năm 17/12/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể xuống hạng ở mùa giải này vì điều gì cũng có thể xảy ra ở Premier League.
Leicester từng viết một câu chuyện cổ tích khi lên ngôi vô địch Premier League mùa 2015/16 dưới thời HLV Claudio Ranieri. Và ở mùa giải này, Arsenal cũng có thể làm nên lịch sử với một câu chuyện “thần kỳ” khác nhưng theo hướng không mấy tích cực. Pháo thủ đang đứng ở vị trí thứ 15 và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 5 điểm.

Huyền thoại Ray Parlour tin rằng Arsenal sẽ sớm chứng tỏ được khả năng của mình để thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm. Nhưng ông cũng thừa nhận phong độ của Pháo thủ bây giờ thật sự đáng báo động.

Huyền thoại Parlour lo ngại khả năng Arsenal xuống hạng hình ảnh

Parlour lo ngại khả năng Arsenal xuống hạng


“Ai đó hỏi tôi rằng Arsenal liệu có thể xuống hạng hay không. Tôi trả lời rằng có thể là không. Nhưng nếu bạn nhìn Leicester vô địch Premier League với tỉ lệ 1 ăn 5000 thì Arsenal cũng có thể xuống hạng chứ. Nếu họ không sớm thu thập những điểm số và xoay chuyển mùa giải này thì vấn đề lớn sẽ tìm tới ngay”.


HLV Arteta đang phải chịu áp lực lớn nhưng Parlour tin rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ được trao đủ thời gian để đưa con tàu đi đúng quỹ đạo.

“Tôi không nghĩ Arsenal là một CLB chuyên sa thải nhân sự. Mikel Arteta đã từng làm việc với Pep Guardiola và Arsene Wenger. Việc cậu ấy biết phòng thay đồ của chúng ta khi còn là cầu thủ cũng rất quan trọng.

Nếu có vấn đề, Arteta cần phải xử lý nó nhanh chóng. Nếu vấn đề vượt ngoài kiểm soát thì người duy nhất mất việc không phải là cầu thủ mà là HLV. Hy vọng Arteta có thể xoay sở tốt và đảm bảo cậu ấy xử lý mọi thứ nhanh chóng”.


Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì đứng ra bảo vệ Willian
Huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Edu vì đứng ra bảo vệ Willian một cách vô lý.
Arsenal lập kỉ lục đá bẩn dưới thời HLV Arteta
Dưới thời Arteta, Arsenal trở thành đội bóng dẫn đầu Premier League về số lần nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.
Arsenal lâm vào khủng hoảng: Bàn thắng ít, thẻ đỏ nhiều
Arsenal có cầu thủ bị đuổi khỏi sân ở 3 trong số 5 trận vừa qua và đổi lại là những kết quả chẳng lấy gì làm vẻ vang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X