Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Parlour chỉ ra lý do Nicolas Pepe chưa được Arteta trọng dụng

Thứ Bảy 07/11/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Ray Parlour, Nicolas Pepe chưa thể mang lại cho HLV Arteta cơn đau đầu khi loại anh ra khỏi đội hình xuất phát của Arsenal.
Nicolas Pepe đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal khi chuyển đến sân Emirates với mức phí 72 triệu bảng năm ngoái. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã xây dựng được danh tiếng của mình là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất với thành tích ghi bàn và kiến tạo ấn tượng ở Ligue 1. Nhưng anh chưa thể tái hiện được phong độ tương tự ở Anh.

Cầu thủ này mới có 11 bàn sau 52 lần ra sân cho Arsenal và không có được vị trí đá chính cố định dưới thời Arteta. Mới đây, HLV Arteta đã lên tiếng khẳng định Pepe cần phải thi đấu ổn định hơn nếu muốn được ra sân thường xuyên. Và Parlour cũng cho rằng Pepe chưa thi đấu đủ tốt để khiến Arteta phải đau đầu khi loại anh khỏi đội hình.

Parlour chỉ ra lý do Nicolas Pepe chưa được Arteta trọng dụng hình ảnh

Parlour chỉ ra lý do Pepe khó được Arteta trọng dụng


“Tôi nghĩ trận đấu với Molde thể hiện sự trái ngược giữa hai hiệp đấu của Pepe. Trong hiệp một, cậu ấy chơi khá tệ. Cậu ấy đã cải thiện trong hiệp hai. Nhưng nếu bạn chơi ở những trận cầu lớn, bạn cần sự ổn định trong 90 phút. Đó là điều mà Arteta đang muốn nói.

Bạn cần phải đóng góp phần của mình xuyên suốt trận đấu. Tôi nghĩ Saka làm được điều đó, nếu bạn nhìn cách mà cậu ấy góp mặt trong những giai đoạn tốt nhất của Arsenal cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Pepe cần phải có được sự ổn định trong trận đấu bởi vì cậu ấy đang biến mất quá nhiều. Bạn không thể có những cầu thủ biến mất như thế bởi vì khi đối đầu với các đội bóng lớn, mọi cầu thủ đều phải làm phần việc của mình và đóng góp vào màn trình diễn của toàn đội. Có lẽ đó là điều mà Arteta đang cố gắng nói với Pepe.

Tôi muốn nhìn thấy Pepe chơi tốt trong 5 hay 6 trận liền. Cậu ấy phải tạo ra những trận đấu đủ tốt để Arteta không loại cậu ấy ra. Lúc này, Pepe đang cho Arteta lựa chọn dễ dàng là loại cậu ấy khỏi đội hình. Các cầu thủ lớn luôn biết cách tạo ra khác biệt mỗi trận đấu, như Son Heung-min ở Spurs. Đó là điều mà Pepe chưa làm được”.


Arteta bảo vệ Willian sau chuỗi trận thất vọng
HLV Arteta khẳng định Willian sẽ tỏa sáng sau chuỗi phong độ ngán ngẩm của cầu thủ người Brazil trong màu áo Arsenal gần đây.
Arsenal bị từ chối bàn thắng, Arteta không hiểu sao Europa League từ chối dùng VAR
Arteta cho biết ông không thể hiểu nổi quyết định không áp dụng công nghệ VAR ở Europa League sau khi Arsenal bị từ chối một bàn thắng hợp lệ trước Molde.
Điểm nhấn Arsenal 4-1 Molde: Joe Willock rực sáng, Pháo thủ quá mạnh ở bảng B
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Molde 4-1 ở lượt trận thứ 3 bảng B Europa League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Molde.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X