Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ MU khó chịu với Bruno Fernandes"

Thứ Ba 18/01/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng nhiều cầu thủ của Man United hiện tại không hài lòng với cách cư xử của Bruno Fernandes trên sân.

Parker chê bai Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đã lập cú đúp ở trận đấu giữa MU và Aston Villa cuối tuần qua. Dù vậy, Man United vẫn để đối thủ lội ngược dòng gỡ hòa 2-2. Thái độ và sự đoàn kết của các cầu thủ MU tiếp tục bị đặt dấu hỏi.

Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng có những sự ức chế nhất định trong đội hình MU với Bruno Fernandes với cách cư xử của cầu thủ này trên sân cỏ.

Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Parker: Cầu thủ MU khó chịu với Bruno Fernandes


“Fernandes là một nỗi lo với tôi. Tôi tin rằng có những cầu thủ trong đội không thích cậu ấy và những gì cậu ấy làm trên sân cỏ.

Fernandes thu hút sự chú ý ở tất cả mọi tình huống. Cậu ấy có một pha tắc bóng rất tệ và lập tức nói với đối thủ là hãy đứng dậy. Cậu ấy bị tắc bóng thì lại lăn lộn.

Watkins đã cố gắng giúp Fernandes đứng dậy. Cậu ấy là một chàng trai dễ thương. Watkins cảm thấy cậu ấy không làm gì cả và cố gắng đỡ Fernandes đứng dậy. Nhưng Fernandes lại hất tay Watkins và thể hiện sự thiếu tôn trọng”.


Tờ The Athletic đưa tin Bruno Fernandes đã từ chối ký vào hợp đồng mới với Man United. Nhưng Parker hy vọng cầu thủ người Bồ sẽ thể hiện sự trung thành với MU.

“Cậu ấy sẽ đi đâu? Cậu ấy ở đâu trước khi đến Man United? Không có CLB nào thực sự muốn cậu ấy. Giờ thì tôi hiểu phần nào. Tính cách của cậu ấy là điều khiến các đội bóng khác phần nào xa lánh.

Nếu xét về chuyên môn thì bạn rõ ràng phải đặt dấu hỏi vì sao cậu ấy không chơi cho những CLB hàng đầu châu Âu. Man United đã mang lại cho Fernandes một sự nghiệp. Nếu cậu ấy không trung thành và tôn trọng thì cậu ấy không nên ở lại Man United”.


Fred đính chính tin đồn tại MUFred đính chính tin đồn tại MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Fred khẳng định những thông tin thất thiệt về phòng thay đồ của Man United đều là giả dối.
Nóng: Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MUNóng: Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng với MU
Theo nhà báo David Ornstein, tiền vệ Bruno Fernandes đã tạm hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United.
MU chốt số tiền chiêu mộ Sergej Milinkovic-SavicMU chốt số tiền chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic
Theo tờ CalcioMercato, MU quyết không chi 85 triệu bảng mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, thay vào đó Quỷ đỏ chỉ bỏ ra tối đa 58 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X