Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung lên tiếng về đẳng cấp của Son Heung Min

Thứ Sáu 17/06/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU có lần thứ hai thừa nhận đàn em Son Heung Min sở hữu đẳng cấp vượt trội mình.

Park Ji Sung khen Son Heung Min giỏi hơn mình

Kể từ khi chuyển tới Tottenham, Son Heung Min thi đấu ấn tượng và được đánh giá rất cao nhờ bộ kỹ năng toàn diện cùng khả năng săn bàn thượng thừa. Cả Son và Park đều được coi là những cầu thủ châu Á xuất sắc nhất ở xứ Sương mù và cuộc tranh cãi về năng lực của hai người cũng vì thế mà xuất hiện.

Nhiều người cho rằng năng lực của Son vượt trội Park khi Son luôn sắm vai trụ cột nơi hàng công của Tottenham những mùa qua. Ngược lại, có ý kiến cho rằng chừng nào Son chưa thể vô địch cùng Spurs, cầu thủ này sẽ không thể đạt được đẳng cấp của đàn anh.

Cả hai cầu thủ này luôn thể hiện sự khiêm tốn mỗi khi nhận xét về trình độ của bản thân. Park Ji Sung mới đây đã có lần thứ hai bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với đàn em. Cụ thể, trong một cuộc khảo sát được thực hiện bởi CLB Jeonbuk Hyundai Motors, nhiều người hâm mộ cho rằng Son Heung Min đã vượt qua đẳng cấp của Park Ji Sung và đích thân cầu thủ này cũng thừa nhận điều đó.

Park Ji Sung lên tiếng về đẳng cấp của Son Heung Min 1
Park Ji Sung khen Son Heung Min đã giỏi hơn mình

Hồi đầu năm, trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi CLB Tottenham, Park Ji Sung cũng đã nói với Son Heung Min rằng bản thân mình đã bị đàn em "vượt mặt". Đáp lại lời nhận xét của đàn anh, cầu thủ sinh năm 1992 khiêm tốn cho rằng mình vẫn đang cố gắng để đạt được đẳng cấp của cựu sao MU.

Cả Park Ji Sung lẫn Son Heung Min đều là những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Hàn Quốc ở thế hệ mình. Mùa giải vừa qua, bất chấp việc ghi 23 bàn thắng và giành Vua phá lưới, Son vẫn không được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải theo đánh giá của PFA.

Nếu Park Ji Sung trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên vô địch Champions League và Premier League thì Son Heung Min lại là chân sút đầu tiên của xứ Kim chi giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Ở cấp độ ĐTQG, Son đã cùng Olympic Hàn Quốc vô địch ASIAD 2018 còn Park dẫn dắt đội tuyển nước này góp mặt ở bán kết World Cup 2002.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X