Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Tottenham thổ lộ tham vọng giữ chân Harry Kane

Thứ Hai 05/07/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá Fabio Paratici khẳng định giữ chân Harry Kane là một mục tiêu với Tottenham trong bối cảnh tương lai của cầu thủ này vẫn bị đặt dấu hỏi.
Trước đó, Harry Kane đã bày tỏ khát khao rời khỏi Spurs, khẳng định mong muốn được chơi ở những giải đấu lớn nhất và những trận đấu lớn nhất. Trong khi đó, Tottenham lại chỉ được dự C3 mùa sau với những đối thủ làng nhàng.

Harry Kane

Paratici khẳng định Tottenham muốn giữ Harry Kane


Sự quan tâm dành cho Kane chủ yếu đến từ Man United và Man City. Chelsea và PSG cũng có liên hệ với tiền đạo hàng đầu nước Anh. Một trận chiến trên thị trường chuyển nhượng có thể nổ ra hè này. Nhưng Tottenham vẫn là đội cửa trên khi Kane còn hợp đồng tới năm 2024.

Tân giám đốc bóng đá Fabio Paratici mới thừa nhận chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa ông và Harry Kane. Tuy nhiên, mục tiêu của Tottenham vẫn là giữ chân tiền đạo 27 tuổi.

“Giữ chân Kane không chỉ là một mục tiêu với tôi mà là với CLB. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tôi rất may mắn với quãng thời gian ở Juventus. Tôi từng thấy rất nhiều tiền đạo giỏi và tôi cũng muốn tận hưởng những màn trình diễn của Kane.

Tôi rất háo hức được thấy cậu ấy thi đấu ở đây. Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có thể hình tốt với kỹ thuật ổn. Cậu ấy có thể sút bằng cả 2 chân và mang đến những pha kiến tạo cho các đồng đội. Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy vì tôi không muốn làm ảnh hưởng tới các cầu thủ đang thi đấu ở Euro”.


Hài hước: HLV Nuno Santo chỉ là sự lựa chọn thứ... n của TottenhamHài hước: HLV Nuno Santo chỉ là sự lựa chọn thứ... n của Tottenham
Tờ Bleacher Report Football mới đây đã có hình biếm họa để nói về việc CLB Tottenham ký hợp đồng với vị cựu HLV Wolves, Nuno Espirito Santo.
Đại diện tiết lộ CLB duy nhất mà Gareth Bale muốn khoác áoĐại diện tiết lộ CLB duy nhất mà Gareth Bale muốn khoác áo
Người đại diện của Gareth Bale tiết lộ không có khả năng thân chủ mình trở lại Tottenham vào năm 2021. Tuyển thủ Xứ Wales tôn trọng 12 tháng cuối cùng của hợp...
Bị đem ra trao đổi lấy Kane, Sterling vùng vằng đòi rời Man CityBị đem ra trao đổi lấy Kane, Sterling vùng vằng đòi rời Man City
Tiền vệ Raheem Sterling rất thất vọng khi bị Man City lấy ra để trao đổi với Tottenham nhằm chiêu mộ Harry Kane và quyết định sẽ không ký hợp đồng mới với đội...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X