Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MU"

Thứ Bảy 05/06/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Pallister khẳng định MU sẽ gửi một thông điệp tới các kình địch ở Premier League cũng như châu Âu nếu như chiêu mộ thành công Harry Kane từ Tottenham.
Tham vọng giành danh hiệu đang hướng Harry Kane rời khỏi Tottenham. Man United là 1 trong những đội bóng theo đuổi cầu thủ này. Và Pallister khẳng định MU nên mua Harry Kane nếu Tottenham đưa ra mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Kane MU

"Chiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MU"


“Kane có đủ mọi thứ. Cậu ấy đảm bảo về bàn thắng, đẳng cấp đã được chứng minh ở Premier League. Nhìn vào thế giới bóng đá lúc này, ai đủ khả năng chiêu mộ Harry Kane? Để đưa cậu ấy về CLB của bạn đòi hỏi rất nhiều tiền và không nhiều CLB sẵn sàng chi trả. Tôi hy vọng Man United đang dẫn đầu danh sách này.

Cavani chơi ấn tượng và cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng ở mùa giải tới. Cậu ấy đã chứng tỏ với mọi người rằng mình không phải là một cầu thủ đến đây chỉ để kiếm vài đồng trước khi kết thúc sự nghiệp.

Nếu nhìn vào tương lai, Harry Kane đang ở độ tuổi hoàn hảo. Bạn sẽ nhận được những năm tháng tốt nhất từ cậu ấy. Kane là một cầu thủ mà mọi CLB tốt nhất ở Anh đều thèm khát. Kế hoạch có thể là đàm phán nhanh hoặc kiên nhẫn.

Liệu Kane đã xác định điểm đến tương lai chưa? Cậu ấy nói rằng mình muốn chơi cùng De Bruyne. Đó là điều bạn có thể hiểu được.

Dù Tottenham gặp khó khăn hay không thì Kane vẫn cung cấp số bàn thắng ổn định. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh, có thể khiến đối thủ phạm lỗi, có thể giữ bóng. Cậu ấy có trí tưởng tượng tốt khi cầm bóng. Đó là lý do vì sao cậu ấy là một tiền đạo toàn diện và mọi đội bóng đều muốn có cậu ấy.

Kane và Cavani đều là những tiền đạo sẵn sàng nổ súng. Sẽ có lợi cho Mason Greenwood khi được học hỏi từ họ. Chúng ta cũng sẽ gửi được thông điệp tới các đối thủ khi chiêu mộ được Kane”.


MU chi đậm cho hậu vệ số 1 Serie A 2020/21MU chi đậm cho hậu vệ số 1 Serie A 2020/21
Theo báo giới Italia, Man Utd sẵn sàng chi đậm cho trung vệ Cristian Romero, người vừa được bầu chọn là hậu vệ hay nhất Serie A 2020/21.
Chủ tịch MU chính thức buông lời nhắn nhủ fan hâm mộChủ tịch MU chính thức buông lời nhắn nhủ fan hâm mộ
Trong một cuộc họp trực tuyến mới đây trên diễn đàn của Man United, Chủ tịch Joel Glazer đã có những cam kết với người hâm mộ.
Bom xịt Bebe của MU ghi siêu phẩm sút phạt đẹp như CR7 thời đỉnh caoBom xịt Bebe của MU ghi siêu phẩm sút phạt đẹp như CR7 thời đỉnh cao
“Bom xịt” Bebe của Man United vừa tạo ra một màn trình diễn đỉnh cao khi lập cú đúp giúp Rayo Vallecano vượt qua Leganes ở trận bán kết play-off tranh vé thăng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X