Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pablo Mari làm Arsenal "bay hơi" gần 1 triệu bảng sau trận thua Man City

Thứ Ba 23/02/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ phải trả thêm tiền cho Flamengo sau khi trung vệ Pablo Mari đạt đủ số trận ra sân theo hợp đồng đã ký giữa đôi bên.
Arsenal đã mua đứt Pablo Mari từ Flamengo hồi hè vừa qua sau khi mượn cầu thủ này trước đó. Ngoài số tiền phải trả ngay lập tức cho đội bóng Brazil (được giữ bí mật) thì đội bóng thành London sẽ còn phải trả thêm một số khoản này, phụ thuộc vào thành tích của trung vệ này ở Emirates.

Chẳng hạn với lần xuất phát đầu tiên ở Premier League từ đầu tháng 1 năm nay trong trận thua Man City 0-1, Mari đã "giúp" đội bóng cũ kiếm thêm 863.000 bảng từ Arsenal bởi một điều khoản mà đôi bên thống nhất đã được kích hoạt.

Pablo Mari khiến Arsenal mất gần 1 triệu bảng sau trận Man City hình ảnh

Pablo Mari khiến Arsenal mất gần 1 triệu bảng sau trận thua Man City

Sau trận đấu, trung vệ này từng khoác áo ... Man City (nhưng không được ra sân một lần nào ở đội 1) đã bày tỏ sự vui mừng về phương diện cá nhân dù kết quả mà đội bóng chủ quản nhận được không tốt.

“Tôi rất hạnh phúc. Tôi vẫn luôn nói rằng mình rất tự hào khi được khoác áo CLB. Bất cứ khi nào được trao cơ hội, tôi cũng luôn cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng để giúp đỡ các đồng đội cũng như HLV trưởng giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi luôn muôn cống hiến hết mình cho CLB vì thế tôi rất hạnh phúc khi được ra sân. Dĩ nhiên tôi rất thất vọng khi chúng tôi không thắng. Nhưng về mặt cá nhân, tôi hài lòng khi được thi đấu trở lại”.


Pablo Mari có mối quan hệ tốt với Mikel Arteta và tin rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha nằm chung mâm với Pep Guardiola.

“Tôi nghĩ chúng ta vừa được xem 2 trong số những HLV xuất sắc nhất thế giới thi tài. Tôi nghĩ họ đã có một trận chiến thật sự trên sân cỏ. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và lên kế hoạch tốt cho trận đấu.

Man City đã gặp vấn đề thực sự khi tấn công. Họ đã không thể tung ra nhiều cú dứt điểm trúng đích, dẫn chứng cho thấy kế hoạch mà chúng tôi vạch ra là đúng đắn. Nhưng cuối cùng thì chúng tôi lại thua trận đấu.

Chúng tôi đã luôn học hỏi và cải thiện không ngừng cũng như biết mình phải tập trung từ đầu đến cuối. Tiếc thay mọi sư đã không diễn ra như ý. Chúng tôi thua nhưng tất cả mọi người đã cố gắng hết sức. Tôi rất tự hào về các đồng đội và cách mà chúng tôi thi đấu”.


Sao Arsenal chia sẻ cảm giác “đuối nhưng vui” khi trở lại sân cỏSao Arsenal chia sẻ cảm giác “đuối nhưng vui” khi trở lại sân cỏ
Kieran Tierney thừa nhận cảm thấy mệt phờ khi thi đấu trở lại sau một thời gian. Dù vậy, hậu vệ trái này hạnh phúc vì được tiếp tục cống hiến cho Arsenal.
Pep Guardiola phát biểu bất ngờ về nhân viên cũ Mikel ArtetaPep Guardiola phát biểu bất ngờ về nhân viên cũ Mikel Arteta
Sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho kẻ thua cuộc Mikel Arteta.
Sterling tiết lộ bí quyết đánh đầu: Thời điểm quan trọng hơn kích cỡSterling tiết lộ bí quyết đánh đầu: Thời điểm quan trọng hơn kích cỡ
Không phải một cầu thủ cao to, nhưng Raheem Sterling đã ghi bàn ấn định chiến thắng trước Arsenal từ một pha đánh đầu. Dưới đây là chia sẻ của anh sau trận.
Điểm nhấn Arsenal 0-1 Man City: Arteta sai lầm, Pep Guardiola tung đòn hiểmĐiểm nhấn Arsenal 0-1 Man City: Arteta sai lầm, Pep Guardiola tung đòn hiểm
Sterling đã ghi bàn thắng duy nhất ở Emirates để giúp Man City có 18 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở trận...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-1 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-1 Man City
Kết quả Arsenal vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola nối dài chuỗi trận ấn tượng, cùng điểm qua những con số ấn tượng nhất sau chiến thắng vừa qua của Man...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X