Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chỉ ra lý do HLV Arteta có thể trở nên vĩ đại

Thứ Năm 03/03/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị HLV Arteta đẩy khỏi Arsenal hồi tháng Một nhưng Pablo Mari vẫn dành những sự ngưỡng mộ cho ông thầy người Tây Ban Nha.

Pablo Mari ca ngợi HLV Arteta

Những thương vụ chuyển nhượng khôn ngoan cùng tầm nhìn dài hạn của Arteta đã giúp Arsenal có cơ hội cán đích trong top 4 Premier League mùa này. Pablo Mari không nằm trong kế hoạch của Arteta nhưng cầu thủ này vẫn tin tưởng Arsenal sẽ tiếp tục đi đúng hướng dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Arteta

Pablo Mari: Arteta là một trong những HLV xuất sắc nhất


“Tôi phải nói rằng Arteta là một trong những HLV tốt nhất trên thế giới. Ông ấy chuẩn bị kế hoạch cho các trận đấu theo cách mà tôi chưa từng thấy trước đây.

Cách mà ông ấy tìm giải pháp cho chúng tôi và giúp chúng tôi thi đấu dễ dàng hơn là một điều rất đặc biệt. Nó có nghĩa Arteta là một HLV tuyệt vời. Ông ấy mang lại cho bạn những công cụ để chơi một trận đấu dễ dàng hơn. Khi bước ra sân, chúng tôi luôn có sẵn trong đầu về công việc mà mình cần phải làm.

Nhờ công cụ mà Arteta mang lại mà tôi có 3 hay 4 giây trước khi nhận bóng để suy nghĩ về hành động tiếp theo. Tôi nghi đây là yếu tố quan trọng bởi vì giờ đây tôi có thời gian. Ông ấy là HLV duy nhất mang đến cho tôi công cụ đó và giúp việc chơi bóng trở nên dễ dàng hơn.

Tôi có thể nhìn thấy những phương án khác so với trước đây bởi vì tôi có thời gian. Đầu óc của tôi bây giờ đã ở một đẳng cấp mới nhờ Arteta”.


Pablo Mari đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Udinese. Anh vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2024. Khi được hỏi rằng liệu anh còn tương lai ở Arsenal hay không, Mari trả lời:

“Dĩ nhiên là có. Tôi không bao giờ đóng cánh cửa đó. Được chơi cho một đội bóng lớn như Arsenal là giấc mơ với tôi. Tôi đã chơi ở đó 2 năm và vẫn còn 2 năm trong hợp đồng.

Nhưng sau cùng thì tôi không biết trước được ngày mai. Tôi không thể dự đoán điều gì diễn ra vào năm sau. Dĩ nhiên là tôi muốn ở lại Arsenal. Nhưng bây giờ điều mà tôi cần làm là tận hưởng bóng đá và lấy lại cảm giác của một cầu thủ chuyên nghiệp”.


Mikel Arteta dứt tình với 3 ngôi sao của ArsenalMikel Arteta dứt tình với 3 ngôi sao của Arsenal
Theo tờ Mirror, HLV Mikel Arteta đã quyết định sẽ chia tay với bộ ba Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah và Bern Leno ở phiên chợ Hè 2022.
Arsenal nhận tin vui trước trận gặp WatfordArsenal nhận tin vui trước trận gặp Watford
Tiền vệ Emile Smith Rowe đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Watford.
Điểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ Haaland
MU tự tin chiêu mộ Haaland, Arsenal để ý chân sút 70 triệu euro, Messi ở lại PSG,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X