Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil ghi bàn đầu tiên sau khi rời Arsenal

Thứ Hai 16/08/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Arsenal, Mesut Ozil vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Fenerbahce kể từ khi rời Arsenal vào đầu năm nay.

Ozil chia tay Arsenal để gia nhập CLB Fenerbahce vào tháng 1/2021. Có thể nói vào thời điểm đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã phải chơi canh bạc mạo hiểm ở thương vụ Ozil khi trả anh mức lương cực cao dù đang bị thâm hụt tài chính.

Ozil ghi bàn đầu tiên sau khi rời Arsenal
Niềm vui khôn xiết của Ozil sau khi ghi bàn đầu tiên cho Fenerbahce.

Dù không mất đồng nào cho Pháo thủ khi chiêu mộ Ozil nhưng Fenerbahce được cho phải thanh toán mức lương 3,75 triệu USD/năm cho ngôi sao sinh năm 1988. Những tưởng thương vụ này sẽ giúp Fenerbahce 'hóa rồng' nhưng ngược lại tiền vệ người Đức đã chơi không giống như kỳ vọng của BLĐ đội bóng. 

Phải tới vòng đấu đầu tiên của mùa giải này, Ozil mới tỏa sáng tại Fenerbahce. Anh vừa ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Adana Demirspor qua đó giúp đội bóng của mình giành trọn vẹn 3 điểm. 

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Đức kể từ tháng 2/2020, khi anh còn khoác áo Arsenal. Trước đó, cựu sao Arsenal đã không ghi được bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho đội bóng TNK.

Trong màu áo Arsenal, lần cuối cùng Ozil ghi bàn là ở trận thắng 4-0 trước Newcastle trên sân nhà Emirates tại Premier League vào tháng 2/2020. Đó là bàn thắng duy nhất anh ghi được ở mùa giải 2019/20. Và phải mất tới 8 tháng, anh mới tiếp tục được ăn mừng bàn thắng sau khi ghi bàn vào lưới đối thủ.

VIDEO: Ozil ghi bàn đầu tiên sau khi rời Arsenal

video

 

Mesut Ozil an ủi sao trẻ bị sỉ nhục của ArsenalMesut Ozil an ủi sao trẻ bị sỉ nhục của Arsenal
Mesut Ozil đã bày tỏ sự tôn trọng của mình dành cho đồng đội cũ tại Arsenal, Bukayo Saka. Tiền vệ người Đức cho rằng không nhiều người dám nhận đá 11m ở chung...
Perez chê Ozil là cá trápPerez chê Ozil là cá tráp
Tiếp tục là một đoạn ghi âm của Chủ tịch Florentino Perez bị leak ra, và lần này nạn nhân là tiền vệ Mesut Ozil.
Tiền vệ Mesut Ozil mượn phim để xát muối ĐT AnhTiền vệ Mesut Ozil mượn phim để xát muối ĐT Anh
Thông qua bộ phim về cuộc chiến giành tự do của người dân Scotland trước đế chế Anh, cựu tiền vệ tuyển Đức Mesut Ozil đã xoáy sâu vào vết thương lòng của thầy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X