Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil giờ chỉ còn là bóng ma trong quá khứ ở Arsenal

Thứ Sáu 16/10/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell khẳng định Mesut Ozil đã lỗi thời và khó có thể ra sân cho Arsenal thêm một lần nào nữa.
Dù đã ra sân hơn 250 lần cho Arsenal nhưng Ozil đang đứng trước tương lai bất ổn ở sân Emirates. HLV Arteta không còn tin tưởng Ozil và mới nhất đã loại cầu thủ này khỏi danh sách tham dự Europa League của Arsenal.

Campbell tin chắc rằng Ozil khó lòng lấy lại vị trí ở Arsenal khi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2021. Campbell cho rằng tuyển thủ Đức chỉ là một phần quá khứ của Arsenal thay vì đóng vai trò quan trọng ở hiện tại và tương lai.

Ozil giờ chỉ còn là bóng ma trong quá khứ ở Arsenal hình ảnh

Ozil giờ chỉ còn là bóng ma trong quá khứ ở Arsenal


“Ozil giờ chỉ còn là quá khứ của đội bóng. Cậu ấy không thể nào ra sân cho Arsenal ở mùa giải này, hay trong tương lai. Tôi không nghĩ đội bóng còn chừa lại một chỗ nào để Ozil có thể trở lại đội hình”.


Kevin Campbell cũng đóng góp thêm ý kiến rằng Arsenal nên kiên nhẫn với William Saliba, trung vệ trẻ mới chuyển đến từ Saint-Etienne vào mùa hè.

“Mikel Arteta cần phải đánh giá William Saliba đang phát triển đến đâu. Sẽ không phải là điều gì đó tồi tệ nếu như cầu thủ này đến Championship theo dạng cho mượn nếu Arteta nghĩ đó là điều tốt nhất cho cậu ấy.

Saliba đã chơi vài mùa giải ở Saint-Etienne nhưng vẫn còn là một cầu thủ trẻ. Nếu tôi là người có quyền quyết định thì tôi sẽ giữ cậu ấy lại, để cậu ấy chơi một vài trận và cố gắng giúp cậu ấy phát triển. Nhưng như chúng ta đã biết, không điều gì giúp một cầu thủ trưởng thành nhanh bằng việc thi đấu.

Vậy nên tôi cũng hiểu nếu cậu ấy phải ra đi theo dạng cho mượn. Nhưng nếu cậu ấy không ra đi thì cũng ổn thôi. Cuối cùng thì quyết định thuộc về Arteta. Nhưng Saliba có đủ tài năng, tôi muốn thấy cậu ấy ở lại CLB mùa này”.


HLV Arsene Wenger tiết lộ sốc về Cesc Fabregas
Theo tiết lộ từ HLV Arsene Wenger, ông đã từ chối cơ hội tái ký hợp đồng với tiền vệ Cesc Fabregas vì muốn làm gương cho các cầu thủ trẻ của Arsenal.
Arsenal gặp bất lợi lớn trước đại chiến ở Etihad
Nhận định Man City vs Arsenal vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, những thống kê còn chỉ ra rằng Pháo thủ chơi rất tệ trước Man...
“Partey là mảnh ghép cuối cùng giúp Arsenal thách thức danh hiệu!”
Cựu tuyển trạch viên của Arsenal, Francis Cagigao tin rằng Thomas Partey là mảnh ghép cuối cùng giúp Arsenal thách thức danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X