Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho Arsenal"

Thứ Hai 25/01/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng Arsenal đã thanh lý được mối lo Ozil nhưng Willian và Nicolas Pepe lại đem đến những vấn đề tương tự.
Mesut Ozil đã rời khỏi Arsenal để khép lại một quãng thời gian dài đầy những đồn đoán về tương lai. Hy vọng bây giờ là Arsenal có thể tập trung và bắt đầu giúp những cầu thủ khác trong đội chơi tốt nhất có thể.

Ozil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự hình ảnh

"Ozil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho Arsenal"


Tuy nhiên, HLV Arteta lại phải đối diện những vấn đề mới khi những cầu thủ hưởng lương cao như Willian hay Nicolas Pepe thi đấu không tốt. Chia sẻ về điều này, cựu cầu thủ Alan Smith cho biết:

“32 tuổi là một yếu tố quyết định với Willian. Hãy nhìn vào Thiago Silva ở Chelsea. Dù 36 tuổi nhưng anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ. Vấn đề không nằm ở tuổi tác. Cậu ấy đủ khỏe, cậu ấy vẫn có thể bứt tốc. Yếu tố chính là ở thái độ.

Nếu cách tiếp cận không đúng và cậu ấy không có khát khao thì cậu ấy sẽ không thể tạo ra màn trình diễn tốt. Đó là điều mà Arteta cần phải để ý và làm việc riêng với cậu ấy trên sân tập. Ở Chelsea, cậu ấy là một mối đe dọa hàng tuần và bây giờ chúng ta không thấy điều đó.

Đó là điều mà Arteta cảm nhận được khi quyết định đầu tư vào cậu ấy. Ở thời điểm này, Willian coi như đã đấm vào mặt Arteta. Ông ấy đã làm việc nỗ lực để đưa Ozil rời khỏi CLB. Nhưng ông ấy sẽ phải chuyển sự chú ý sang Willian và Pepe để giúp những cầu thủ này chơi tốt hơn”.


Toàn bộ lời chia tay đầy xúc động Mesut Ozil gửi tới ArsenalToàn bộ lời chia tay đầy xúc động Mesut Ozil gửi tới Arsenal
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức được xác nhận là cầu thủ của Fenerbahce, và anh đã viết một bức thư dài gửi tới đội bóng cũ Arsenal.
“Cúp FA hay nhất thế giới, sao Arsenal chẳng thiết tha?”“Cúp FA hay nhất thế giới, sao Arsenal chẳng thiết tha?”
Cựu danh thủ Ray Parlour cảm thấy khó hiểu trong quyết định xoay tua đội hình từ HLV Mikel Arteta dẫn tới trận thua 1-0 của Arsenal trước Southampton tại cúp...
Mesut Ozil chính thức tới Fenerbahce, viết tâm thư chia tay ArsenalMesut Ozil chính thức tới Fenerbahce, viết tâm thư chia tay Arsenal
Như vậy là tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức tới Fenerbahce, ngôi sao sinh năm 1988 đã viết tâm thư rất dài chia tay Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X