Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil ca ngợi Smith Rowe, tranh thủ đề cao bản thân

Thứ Ba 12/01/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil khẳng định Smith Rowe là cầu thủ tạo nên sự khác biệt ở Arsenal trong những tuần gần đây và cho rằng số 10 trong một đội bóng là vị trí vô cùng quan trọng.
Smith Rowe đã có những bước đột phá tại Arsenal mùa này. Sự thăng tiến của anh trong thời gian gần đây đã giúp Arsenal cắt đứt mạch trận thất vọng và liên tục giành chiến thắng. Điều mà Smith Rowe bổ sung thêm vào đội hình Arsenal khi ra sân là sự sáng tạo, nhờ vậy mà anh nhận được những so sánh với Mesut Ozil.

Arsenal đã thiếu đi sự sáng tạo trong giai đoạn từ tháng 11 đến tháng 12 vừa qua. Nhiều người kêu gọi HLV Arteta gọi trở lại Ozil trong giai đoạn hai của mùa giải sau khi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình tham dự Europa League và Premier League năm nay.

Ozil ca ngợi Smith Rowe, tranh thủ đề cao bản thân hình ảnh

Ozil ca ngợi Smith Rowe, tranh thủ đề cao bản thân


Nhưng sự xuất hiện của Smith Rowe có thể thay đổi quan điểm của HLV Arteta. Cầu thủ trẻ người Anh đã gây ấn tượng trong những chiến thắng trước Chelsea, Brighton, West Brom và gần đây nhất là Newcastle ở vòng 3 FA Cup.

Ozil cũng bị cuốn hút bởi những gì mà Smith Rowe làm được. Anh cũng tranh thủ đề cao tầm quan trọng của bản thân khi cho rằng sự xuất hiện của Smith Rowe chỉ càng làm rõ hơn sự quan trọng của một số 10 trong bóng đá hiện đại.

“Smith Rowe tạo ra sự khác biệt trong vài trận đấu gần đây ở vị trí số 10. Tôi vui mừng với những gì Smith Rowe làm được và rất vui khi cậu ấy thể hiện được rằng một đội hình chơi với số 10 vẫn phù hợp với bóng đá ngày nay”.


Với việc khả năng ra sân ở Arsenal ngày càng bị thu hẹp, Ozil có thể lựa chọn ra đi trong tháng Một nếu như có một đội bóng sẵn sàng bỏ tiền chiêu mộ anh. Cầu thủ người Đức cũng vừa chia sẻ về 2 bến đỗ tiềm năng nhất sau khi rời Arsenal là Fenerbahce hoặc MLS.

“Ozil và Sanchez đúng ra phải đóng góp cho Arsenal nhiều hơn!”“Ozil và Sanchez đúng ra phải đóng góp cho Arsenal nhiều hơn!”
Huyền thoại của Pháo thủ, Michael Thomas, thừa nhận rằng thời gian của Mesut Ozil ở Arsenal đúng ra phải kéo dài hơn song tiền vệ người Đức đã sắp nói lời chia...
Arsenal được khuyên đưa HLV Wenger trở lạiArsenal được khuyên đưa HLV Wenger trở lại
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Arsenal nên cân nhắc đưa HLV Wenger trở lại để có thể giúp công tác chuyển nhượng hiệu quả hơn.
HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại ArsenalHLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng tiền vệ Lucas Torreira rời Atletico Madrid trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X