Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ozil bực dọc vì không thể giúp đỡ Arsenal

Thứ Năm 24/12/2020 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil thừa nhận anh đang trải qua một giai đoạn ức chế ở Arsenal và hy vọng đội bóng sẽ đạt được những kết quả tốt trong tương lai.
Ozil đã bị Arteta loại khỏi đội hình tham dự giai đoạn lượt đi Europa League và Premier League mùa này. Lần gần nhất Ozil ra sân cho Arsenal là ở chiến thắng 1-0 trước West Ham từ ngày 7/3.

Có tin đồn cho rằng Ozil có thể rời Arsenal vào tháng Một hoặc ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau. Và dù đang phải ngồi ngoài nhưng Ozil vẫn hoạt động năng nổ trên mạng xã hội. Hôm qua, cầu thủ người Đức đã trả lời câu hỏi của các CĐV trên Twitter.

Ozil bực dọc vì không thể giúp đỡ Arsenal hình ảnh

Ozil bực dọc vì không thể giúp đỡ Arsenal


Khi được hỏi anh có đang hạnh phúc ở Arsenal hay không, Ozil trả lời: “Đây là một quãng thời gian khó khăn với tất cả mọi người, không chỉ với tôi. Tình hình hiện tại khiến tất cả mọi người đều khó chịu.

Dĩ nhiên tôi ước mình có thể giúp đỡ đội bóng, nhất là lúc này. Nhưng một khi tôi không được trao cơ hội thì tôi chỉ biết hy vọng chúng ta sẽ có kết quả tốt hơn trong tương lai gần”.


Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. HLV Sam Allardyce cũng mới đưa ra tuyên bố đầy giễu cợt rằng Arsenal là một đối thủ đua trụ hạng với West Brom.

Arteta lúc này đang là HLV thứ 3 dẫn dắt Arsenal kể từ khi HLV Wenger rời nhiệm sở. Chiến lược gia người Pháp từng đưa Ozil tới Arsenal và tiền vệ này khẳng định ông giống như một người cha với anh.

“Wenger là một HLV tuyệt vời. Ông ấy cũng giống như một người cha với tôi và nhiều cầu thủ khác. Tôi nghĩ nhiều người ở Arsenal thật sự nhớ ông ấy”.

Petr Cech có vài lời muốn gửi Arsenal và Mikel Arteta
Trước phong độ tệ hại của đội bóng cũ, cố vấn kiêm cầu thủ của Chelsea, Petr Cech đã gửi những lời khuyên đến Arsenal và HLV Mikel Arteta.
Arsenal khủng hoảng vì không thể thấm nhuần triết lý của Arteta
Đó là quan điểm của huyền thoại MU, Gary Neville. Anh khẳng định các cầu thủ Arsenal đang vật lộn với hệ thống được HLV Mikel Arteta áp dụng.
HLV khủng đầu tiên từ chối Arsenal
Arsenal đang nhắm HLV Max Allegri trong trường hợp sa thải Mikel Arteta, song cựu HLV Juventus nhiều khả năng sẽ từ chối cập bến sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X