Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen lo ngại Cavani không có đạn để "nổ súng" ở MU

Thứ Hai 09/11/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen khẳng định Cavani có thể ghi được hàng trăm bàn thắng cho Man United trong quá khứ nhưng hiện tại thì cầu thủ người Uruguay lại không được cung cấp đạn nhiều như thế để khai hỏa.
Solskjaer đã chiêu mộ Cavani trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cavani đã trở thành cầu thủ tự do kể từ khi rời khỏi PSG hồi tháng 6 nhưng Quỷ đỏ chỉ hướng đến anh sau khi đã thất bại ở một loạt thương vụ khác.

Cuối tuần qua, Cavani đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United. Anh được kỳ vọng sẽ có những đóng góp đáng kể cho Quỷ đỏ dù đã bước sang tuổi 33.

Owen lo ngại Cavani không có đạn để nổ súng ở MU hình ảnh

Owen lo ngại Cavani không có đạn để "nổ súng" ở MU


Owen thừa nhận anh là một fan của Cavani nhưng đặt dấu hỏi về khả năng nổ súng của cầu thủ này trong màu áo MU khi đã nguồn cung cấp đạn của anh khá hạn chế.

“Cavani đã bắt đầu nổ súng và tôi tin rằng đây là một sự bổ sung tốt của Man United. Có một vài cầu thủ luôn chơi ấn tượng dù không được nhận những quả tạt vào trong vòng cấm. Họ vẫn có thể gây ảnh hưởng lên đội bóng.

Tôi đã theo dõi Cavani nhiều năm. Không có nhiều cầu thủ sở hữu khả năng di chuyển như cậu ấy trong vòng cấm khi bóng đến. Nếu chơi cho những đội hình Man United trước đây, tôi tin rằng anh ấy sẽ ghi được hàng trăm bàn thắng.

Nhưng giờ thì họ có thể tạt bóng vào vòng cấm không? Họ có thể tạt bóng vào vị trí hợp lý để Cavani lùi lại và dứt điểm không? Đó là những điều mà Cavani rất mong có được.

Đây là một bản hợp đồng tốt của Man United. Tôi chỉ hy vọng Cavani có được đủ đạn để khai hỏa mà thôi”.


Huyền thoại MU: “Aguero đang thừa cân, quá nặng nề!”
Roy Keane đã đặt câu hỏi về thể lực của Sergio Aguero khi cảm thấy tiền đạo của Manchester City đang thừa cân.
MU cần gì để vô địch Premier League?
MU vô địch Premier League ở thời điểm hiện tại là gần như không thể, đó là nhận định của người cũ, Louis Saha. Tiền đạo người Pháp cũng bày cách để Man đỏ có...
Huyền thoại MU sỉ nhục Kyle Walker là thằng đần
Khiến Man City chịu penalty trước Liverpool, hậu vệ Kyle Walker đối mặt những lời chỉ trích không thương tiếc từ cựu danh thủ Roy Keane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X