Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen phản bác tuyên bố không cần thêm hậu vệ của Klopp

Thứ Ba 26/01/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Michael Owen tỏ ra khá bất bình khi HLV Klopp kiên quyết không bổ sung thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
HLV Klopp liên tục khẳng định ông không cần thêm hậu vệ trong thời gian gần đây. Và điều này khiến huyền thoại Michael Owen cảm thấy sôi máu.

Owen phản bác tuyên bố không cần thêm hậu vệ của Klopp hình ảnh

Owen phản bác tuyên bố không cần thêm hậu vệ của Klopp


Hiện tại, Liverpool đang trải qua chuỗi trận đáng ngán ngẩm. Họ mới chỉ thắng được 1 trận trong năm 2021, đè bẹp đội trẻ Aston Villa với tỉ số 4-1 tại FA Cup. Nhưng ngay ở vòng tiếp theo, The Kop đã thua đau kình địch Man United khi Rashford, Greenwood và Bruno Fernandes ghi tên lên bảng tỉ số.

Ở trận đấu này, vị trí của sao trẻ Rhys Williams bị khai thác khá nhiều. Với việc Van Dijk và Joe Gomez nhiều khả năng phải nghỉ hết mùa giải trong khi Joel Matip liên tục dính chấn thương, Liverpool được kỳ vọng sẽ mang về thêm trung vệ vào mùa đông này. Nhưng cho đến giờ, HLV Klopp vẫn chưa đem về thêm bất kỳ ai. Và điều này khiến huyền thoại Owen phải đặt dấu hỏi.

“Klopp quyết định không sử dụng cặp tiền vệ đá trung vệ trước Man United như trận đấu ở Anfield. Ông ấy quyết định trao cơ hội cho Williams lần này. Và tôi nghĩ trong bài phỏng vấn gần đây, ông ấy cũng cho thấy mong muốn có thêm trung vệ.

Nhưng những người nắm kiểm soát về tài chính là những người quyết định. Nếu tiền không có sẵn thì họ không thể chi tiêu được. Hy vọng là Liverpool sẽ gặp may mắn, một vài ca chấn thương sẽ trở lại trong những tháng tới”.


Bức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốtBức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốt
Trận đại chiến MU vs Liverpool đã kết thúc được ít ngày, nhưng những dư âm của nó vẫn còn kéo dài.
HLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước LiverpoolHLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông có niềm tin vào việc tiền vệ Bruno Fernandes sẽ ghi bàn.
Điểm nhấn Man Utd 3-2 Liverpool: Lời tuyên bố của Quỷ ĐỏĐiểm nhấn Man Utd 3-2 Liverpool: Lời tuyên bố của Quỷ Đỏ
Đánh giá một cách tổng quan về trận đấu trên sân vận động Old Trafford rạng sáng nay, chiến thắng dành cho đội chủ nhà là hoàn toàn xứng đáng, dù cho họ đã có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X