Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen chỉ trích cách dùng Cristiano Ronaldo của MU

Thứ Ba 30/11/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã lên tiếng chê bai cách sử dụng Cristiano Ronaldo của Man United ở thời điểm hiện tại.

Owen chỉ trích cách dùng Cristiano Ronaldo của MU

Ronaldo phải ngồi dự bị ở trận hòa 1-1 của Man United trước Chelsea cuối tuần qua. Sau khi trận đấu kết thúc, CR7 bước rất nhanh vào đường hầm và bỏ qua chuyện bắt tay với các cầu thủ Chelsea.

Ronaldo được thi đấu chưa đến nửa giờ đồng hồ trước Chelsea. Anh vào sân thay cho Jadon Sancho nhưng không để lại được nhiều dấu ấn.

Ronaldo

Owen chỉ trích cách dùng Cristiano Ronaldo của MU


Kể từ khi trở lại Old Trafford, Ronaldo đã ghi được 10 bàn sau 15 trận đấu. Owen cho rằng Ronaldo đang phải gồng gánh hàng công của MU và việc cầu thủ người Bồ không được hỗ trợ là một điều khó hiểu.

“Tôi có đến Old Trafford xem trận derby Manchester. Họ để Cristiano Ronaldo một mình trên hàng công. Đó giống như một hành vi lạm dụng vậy. Có một cầu thủ tốt như thế trong đội mà tất cả mọi người còn lại chỉ lo phòng ngự rồi chờ cậu ấy chớp cơ hội ghi bàn.

Nếu bạn để Ronaldo cùng 1 cầu thủ khác tấn công còn tất cả đều phòng ngự thì họ dần dần sẽ tạo ra những màn trình diễn tệ. Họ không có ai để chuyền, không có lựa chọn và phải nhận bóng từ vị trí cách xa khung thành đối phương. Họ cần các đồng đội dâng lên và hỗ trợ.

Lối chơi của Man United giống như một sự sỉ nhục với các cầu thủ tốt mà họ đang sở hữu. Cách chơi đó là điều cuối cùng là bạn nghĩ đến. Hãy tìm cách đưa những cầu thủ đẳng cấp thế giới vào đội. Đưa Pogba, Fernandes, Ronaldo vào đội và giúp họ chơi tốt nhất có thể.

Nếu Man United để thủng lưới vì Bailly hay Wan-Bissaka chơi không tốt thì cứ thay thế họ. Nhưng bây giờ Man United đang lo lắng và sợ hãi nên họ cố gắng sử dụng nhiều hậu vệ và nhiều tiền vệ hơn. Để phân nửa các cầu thủ tấn công hàng đầu trên ghế dự bị là một sự sỉ nhục với họ. Nếu chỉ có 1 hay 2 người họ được thi đấu thì Man United chẳng có cơ hội nào cả”.


Đội hình MU trước Arsenal thay đổi như thế nào?Đội hình MU trước Arsenal thay đổi như thế nào?
Huyền thoại MU – Paul Scholes mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất của Quỷ đỏ cho trận tiếp Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22.
VIDEO: Lộ bằng chứng Ronaldo từng nói muốn giành nhiều Bóng Vàng hơn MessiVIDEO: Lộ bằng chứng Ronaldo từng nói muốn giành nhiều Bóng Vàng hơn Messi
Mới đây, Cristiano Ronaldo đã phản pháo Tổng biên tập France Football vì chia sẻ Ronaldo có tham vọng giành nhiều Quả Bóng Vàng hơn Lionel Messi. Anh quả quyết...
Điểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU
Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU, Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir, Chelsea ra điều kiện để Pulisic tới Barca,... là những thông tin có trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X