Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ Otamendi: Pep Guardiola là "quái thú" trong giới HLV

Thứ Sáu 26/02/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Argentina rất ngưỡng mộ HLV Pep Guardiola sau 4 năm làm việc cùng chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Man City.
HLV Pep Guardiola đã giành được vô số vinh quang ở Barca và Bayern Munich trước khi đến nhận việc tại Man City vào năm 2016. Rất nhanh chóng, ông khẳng định được tài năng ở Etihad. Tính cho đến nay, Pep đã giúp Man City giành 2 chức vô địch Premier League, 1 cúp FA và 3 cúp Liên đoàn Anh.

Otamendi Pep Guardiola là quái thú trong giới HLV hình ảnh

Otamendi: Pep Guardiola là "quái thú" trong giới HLV


Mùa này, vị HLV tài ba người Tây Ban Nha đang có cơ hội cùng Man City giành "cú ăn 4" (Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup). Cụ thể Man xanh đang vững vàng trên ngôi vị số 1 Ngoại hạng Anh, hơn nhóm bám đuổi tới 10 điểm. Họ đã vào tứ kết FA Cup, có mặt ở vòng 1/8 Champions League (đã thắng Gladbach của Đức 2-0 ở lượt đi) và sẽ đối đầu với Tottenham ở chung kết League Cup sắp tới.

Với quãng thời gian 4 năm thi đấu dưới trướng Pep Guardiola ở Man City, trung vệ Otamendi (đã chuyển sang Benfica của Bồ Đào Nha từ tháng 9 năm ngoái) quá hiểu người thầy cũ. Trong một chia sẻ mới đây với The Athletic, cầu thủ người Argentina bày tỏ: “Ông ấy thực sự là một "quái thú" trong giới HLV. Nói thật là tôi cảm thấy may mắn khi có 4 năm được ông ấy dẫn dắt.

Lắng nghe từng chỉ dẫn của Pep là rất quan trọng vì ông ấy là một HLV đòi hỏi rất cao. Ông ấy không bao giờ cho phép bạn xả hơi hay tự mãn kể cả chơi hay đến mấy. Lúc nào bạn cũng phải cạnh tranh quyết liệt với các cầu thủ khác cho vị trí của mình.

Ông ấy sẽ giúp bạn cải thiện về nhiều mặt từ kỹ thuật, khả năng chọn vị trí hay tinh thần thi đấu máu lửa. Tôi cố gắng lắng nghe và ra sức tiếp thu mọi thông tin mà Pep đưa ra, học hỏi mọi thứ mà ông ấy chia sẻ.

Nếu bạn thi đấu theo cách mà ông ấy chỉ bảo, mọi thứ luôn sẽ diễn ra tốt đẹp. Đó là lý do bạn phải rất cởi mở, luôn giữ tinh thần vui vẻ để đón nhận tất cả và sẵn sàng học hỏi một cách nghiêm túc.

Pep luôn rất nhiệt tình và kiên nhẫn còn việc bạn có thể phát triển thành một cầu thủ xuất sắc hay không thì tất nhiên cũng phụ thuộc nhiều vào chính bạn.

Những năm tháng mà tôi làm việc cùng Pep Guardiola vô cùng tuyệt vời. Tôi luôn học được điều gì đó mới mỗi ngày, trong mỗi buổi tập, từ mỗi chỉ dẫn nhỏ. Tôi may mắn khi được làm học trò của một HLV như ông ấy”.


Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 27/2: Ai cản được Man City?!Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 27/2: Ai cản được Man City?!
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 27/2/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
VIDEO: Pep Guardiola: Man City thành công nhờ có ... rất nhiều tiềnVIDEO: Pep Guardiola: Man City thành công nhờ có ... rất nhiều tiền
Pep Guardiola không ngại ngần thừa nhận rằng chính tiềm lực tài chính hùng hậu góp phần không nhỏ mang tới những thành công cho Man City.
Man City thắng dễ Gladbach: Dấu ấn đậm nét của CanceloMan City thắng dễ Gladbach: Dấu ấn đậm nét của Cancelo
Joao Cancelo đã tham gia đáng kể vào cả 2 bàn thắng khi Man City đánh bại Borussia M’gladbach 2-0 ở Champions League. Cách ngăn chặn vị trí đặc biệt của tuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X