Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MU

Thứ Ba 23/11/2021 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John O’Shea khẳng định người đồng đội cũ Michael Carrick sẽ tỏa sáng trong vai trò HLV tạm quyền ở Man United.

O'Shea tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MU

Michael Carrick đã được chỉ định làm HLV của Man United sau khi Solskjaer rời đi. Nhiệm vụ đầu tiên của Carrick sẽ là trận đấu với Villarreal ở đấu trường Champions League đêm nay.

Kết quả cúp C1 hôm nay 24/11/2021: Michael Carrick liệu có giúp MU khởi sắc

O'Shea tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MU


Nhận xét trước trận đấu, cựu cầu thủ John O’Shea tin rằng Carrick là ứng viên lý tưởng nhất để dẫn dắt đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

“Nếu ai đó được sinh ra để giải quyết những hoàn cảnh như thế này thì tôi nghĩ đó là Carrick. Anh ấy có cá tính và sự chuyên nghiệp ở mọi thứ.

Đây là một hoàn cảnh khó khăn với Carrick. Nhưng tôi tin là anh ấy sẽ đối phó với nó tốt như cách anh ấy thể hiện trên sân cỏ: bình tĩnh, có tính toán và tập trung để có kết quả.

Carrick biết đây là một hoàn cảnh khó khăn vì mối quan hệ của anh ấy với Ole. Nhưng sự chuyên nghiệp của Carrick sẽ giúp anh ấy vượt qua mà không gặp vấn đề gì. Tôi nghĩ anh ấy sẽ tỏa sáng.

Carrick rất bình tĩnh và cũng rất kỹ thuật. Dù là chơi bóng đá, golf hay tennis, anh ấy cũng chơi rất kỹ thuật. Anh ấy luôn chú ý đến điểm này, như các bạn đã thấy anh ấy làm trong sự nghiệp thi đấu. Anh ấy sẽ tập trung vào chi tiết để có một kết quả tích cực trước Villarreal”.


Nếu như giúp Man United giành chiến thắng trước Villarreal đêm nay, Carrick coi như đã lập chiến công lớn. Chỉ cần thắng trận đấu này, Man United chắc chắn có vé đi tiếp vào vòng knock-out bất chấp kết quả ở lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên, nếu thua thì MU sẽ bị đẩy vào thế khó và có nguy cơ dừng bước ngay vòng bảng.
Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?
MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?, người cũ MU muốn thay Solskjaer, Bayern phá kỉ lục chuyển nhượng vì ‘Iniesta mới’,... là những thông tin có trong Điểm...
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì quát tháo các CĐV MUBruno Fernandes bị chỉ trích vì quát tháo các CĐV MU
Cựu cầu thủ Chris Sutton đã lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes vì mắng mỏ CĐV Man United sau trận thua Watford.
3 cầu thủ MU không chào tạm biệt Solskjaer3 cầu thủ MU không chào tạm biệt Solskjaer
HLV Solskjaer bay ghế là một ngày buồn với Man United, nhưng đối với các cầu thủ, đôi khi im lặng cũng là một cách phản ứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X