Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Để cạnh tranh với Man City, MU phải có ngay 1 chuỗi chiến thắng"

Thứ Hai 01/02/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John O’Shea cho rằng Man United cần tạo ra một chuỗi chiến thắng ngay lập tức khi Man City đã vươn lên trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này.
Man United đã bất ngờ lọt vào nhóm cạnh tranh vô địch ở mùa giải này. Quỷ đỏ đã dẫn đầu bảng xếp hạng trong tháng Một nhưng cũng nhanh chóng để mất ngôi đầu khi chỉ giành 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất.

Giờ thì Man City đang dẫn đầu và vẫn còn 1 trận chưa đấu để bỏ xa nhóm bám đuổi. Và O’Shea thừa nhận Man United cần phải tìm lại được phong độ cao nếu như muốn ngăn chặn Man City trở thành nhà vô địch dễ dàng ở mùa giải năm nay.

Để cạnh tranh với Man City, MU phải có ngay 1 chuỗi chiến thắng hình ảnh

O'Shea: "MU cần phải có ngay 1 chuỗi chiến thắng"


“Man City đã trở thành ứng cử viên hàng đầu. Man United đã bị giáng một đòn mạnh về khả năng cạnh tranh danh hiệu. Nhưng bạn hy vọng họ sẽ tìm được phong độ chiến thắng một lần nữa.

Trận đấu trên sân nhà trước Sheffield United là điều có thể xảy ra. 2 tháng trước, phong độ của Man United là rất ấn tượng và nó phải dừng lại ở một thời điểm nào đó.

Man United đã chơi dưới trung bình khi họ có những cơ hội tốt trước Arsenal. Họ đã không thể tận dụng những cơ hội này. Điều đó giúp cho Man City tự tin hơn khi có 1 trận chưa đấu trong tay.

Mùa giải còn rất nhiều trận đấu và họ có thể tìm lại được đà phong độ tốt. Kể từ khi Solskjaer dẫn dắt, họ thực sự có những chuỗi trận ấn tượng. Phong độ trên sân khách của họ quá tuyệt vời.

Họ cần phải tìm kiếm một chuỗi chiến thắng và điều đó phải xảy ra nhanh chóng. Man City đang là ứng viên hàng đầu vào lúc này”.


Neville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địchNeville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địch
Gary Neville cho rằng Man United chưa có tinh thần của nhà vô địch và vẫn còn thua kém Man City cũng như Liverpool.
Wayne Rooney muốn đưa sao trẻ MU đến Derby CountyWayne Rooney muốn đưa sao trẻ MU đến Derby County
HLV của Derby, Wayne Rooney đang hy vọng có thể thuyết phục MU cho mượn hậu vệ Teden Mengi, người không được đá chính thường xuyên ở Old Trafford.
Rời MU, Odion Ighalo tìm được bến đỗ mớiRời MU, Odion Ighalo tìm được bến đỗ mới
Tiền đạo Odion Ighalo chuẩn bị ký hợp với CLB Al-Shabab của Ả Rập Xê-út. Ngôi sao người Nigeria đã quyết định sẽ không trở lại Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X