Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Origi nói gì sau khi tỏa sáng đem về chiến thắng cho Liverpool?

Chủ Nhật 05/12/2021 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Divock Origi đã lên tiếng ca ngợi thái độ không từ bỏ của Liverpool sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho The Kop trước Wolves.

Origi phát biểu sau khi đem về chiến thắng cho Liverpool

Divock Origi vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu tại sân Molineux của Wolves ở phút bù giờ cuối cùng. Thắng lợi này giúp Liverpool được tận hưởng cảm giác vươn lên đỉnh bảng xếp hạng chớp nhoáng khi Chelsea để thua West Ham ở trận đấu sớm.

Divock Origi

Divock Origi nói gì sau khi tỏa sáng đem về chiến thắng cho Liverpool?


“Tôi nghĩ bàn thắng này gắn liền với những giá trị của CLB, đó là luôn luôn tin tưởng và luôn luôn nỗ lực. Sau cùng thì bạn chỉ có thể kiểm soát những khoảnh khắc nhất định và cố gắng phối hợp đúng nhất có thể, kể cả khi bạn thất bại liên tục”.

HLV Klopp cũng bày tỏ sự vui mừng khi siêu dự bị Origi vào sân và mang về chiến thắng quý giá cho đội bóng.

“Origi là một chân sút phi thường. Chúng tôi biết điều đó nhưng để ra sân nhiều với đội hình mà chúng tôi có là rất khó khăn.

Origi cũng cần phải chạy nhiều. Cậu ấy có thể chơi theo cách của mình. Origi đã không gặp may ở đường bóng trước đó. Bàn thắng kiểu này thì chúng tôi được thấy rất nhiều trên sân tập. Thắng ở phút 95 thật tuyệt nhưng việc Origi ghi bàn quyết định khiến nó còn tuyệt hơn nữa”.


Chiến thắng tại Molineux nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của Liverpool lên con số 4. Chỉ có West Ham là đội duy nhất đánh bại được Liverpool trên mọi đấu trường mùa này.

Ngôi đầu bảng vừa lọt vào tay Liverpool nhưng đã rời xa họ ngay lập tức. Man City cũng đánh bại được Watford và tiếp tục duy trì được khoảng cách 1 điểm nhiều hơn Liverpool sau vòng 15.

Diogo Jota bỏ lỡ cơ hội khó tin trước WolvesDiogo Jota bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Wolves
Trong trận Wolves vs Liverpool, Diogo Jota bỏ lỡ một cơ hội cực khó tin khi đối mặt khung thành gần như bỏ trống.
Vì sao các tiền đạo thuộc Top 6 đội Premier League không ghi nhiều bàn ở mùa này?Vì sao các tiền đạo thuộc Top 6 đội Premier League không ghi nhiều bàn ở mùa này?
Chưa bao giờ trong lịch sử Ngoại Hạng Anh lại chứng kiến một chuyện lạ đến như vậy: các tiền đạo thuộc Top 6 Premier League, ngoại trừ Liverpool, không ghi bàn...
Thần tài Origi tỏa sáng phút chót, Liverpool thót tim trở về từ hang sóiThần tài Origi tỏa sáng phút chót, Liverpool thót tim trở về từ hang sói
Liverpool đã trải qua một trong những trận đấu kịch tính nhất kể từ đầu mùa khi làm khách của Wolves ở vòng 15 Premier League 2021/22. Phải nhờ đến bàn thắng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X