Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Kroenke báo tin cực buồn cho CĐV Arsenal

Thứ Sáu 23/04/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josh Kroenke, con trai ông chủ Stan của Arsenal, đã tuyên bố sẽ không bán Arsenal trong một cuộc tranh luận nảy lửa với các CĐV hôm qua.
Josh Kroenke cùng với Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham đã tham gia vào một diễn đàn để trả lời câu hỏi của các CĐV về việc Arsenal góp mặt vào dự án Super League. Con trai của Stan Kroenke đã bị chỉ trích nặng nề bởi các CĐV trong 30 phút hội thoại. Nhiều người nói rằng họ cảm thấy xấu hổ và xem quyết định gia nhập Super League của Arsenal là một sự sỉ nhục.

Kroenke

Nhà Kroenke báo tin cực buồn cho CĐV Arsenal


Nhưng khi được hỏi liệu công ty Kroenke Sports & Entertainment có xem mình là một ông chủ phù hợp với Arsenal hay không, Josh trả lời: “Tôi tin rằng chúng tôi phù hợp để tiếp tục giữ vị trí của mình, tức là cổ đông chính của Arsenal.

Chúng tôi đã bị đẩy vào một vị trí vô cùng khó khăn bởi những thế lực bên ngoài CLB. Chúng tôi vẫn giữ nguyên những kế hoạch cho mùa hè mà chúng tôi đã thảo sẵn trong vài tuần qua. Tôi vẫn cảm thấy hứng thú với những kế hoạch đó.

Vậy nên tôi có thể bị thiếu tin tưởng, tôi có thể phải đối mặt với những sự nghiêm khắc, nhưng qua thời gian, tôi hy vọng có thể xây dựng được một mối quan hệ với các nhóm CĐV của đội bóng và thể hiện cho họ thấy rằng chúng tôi có thể đưa đội bóng tiến lên phía trước”.


Trả lời thêm về khả năng KSE bán Arsenal trong tương lai và chiến lược rút khỏi đội bóng của họ là gì, Josh bổ sung: “Tôi không muốn trả lời câu hỏi đó vì chúng tôi không có ý định bán CLB này”.

Kroenke

CĐV Arsenal lên kế hoạch phản đối nhà Kroenke trước trận đấu với Everton


Các CĐV Arsenal đang lên kế hoạch phản đối nhà Kroenke trước trận đấu giữa Arsenal với Everton cuối tuần này. Trên thực tế, nhà Kroenke từ lâu đã không nhận được cảm tình từ các CĐV vì đầu tư dè dặt và khiến Arsenal ngày càng tụt lại so với các đối thủ cạnh tranh.


Saul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giớiSaul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giới
Saul Niguez đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Thomas Partey, anh cho rằng cầu thủ của Arsenal có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế...
Arsenal mất nguyên cặp tiền đạo chính khi đối đầu EvertonArsenal mất nguyên cặp tiền đạo chính khi đối đầu Everton
Arsenal đã xác nhận rằng hai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với Everton đêm thứ 6 tới.
Arsene Wenger: Mục đích chính của Super League không phải là sống sótArsene Wenger: Mục đích chính của Super League không phải là sống sót
Arsene Wenger tin rằng Super League từ đầu đã xác định sẽ thất bại và chỉ được tạo ra như một vũ khí chiến lược để đòi thêm tiền từ UEFA.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X