Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Liverpool chính thức lên tiếng xin lỗi CĐV vì dính dáng đến Super League

Thứ Tư 21/04/2021 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ John Henry đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV Liverpool và nhận trách nhiệm khi để đội bóng tham gia vào giải đấu Super League.
Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Liverpool đã tuyên bố rút khỏi Super League. Họ là 1 trong số 12 thành viên sáng lập ban đầu của giải đấu. Sự rút lui của Liverpool và 5 CLB khác của Premier League đến sau những phản ứng giận dữ từ CĐV, truyền thông, các chuyên gia và cầu thủ.

Thông báo của Liverpool chỉ dài vỏn vẹn 47 chữ và không mang thông điệp xin lỗi CĐV. Nhưng ông chủ John Henry của Liverpool mới gửi một video xin lỗi CĐV thông qua các kênh chính thức của đội bóng.

Ông chủ Henry Liverpool

Ông chủ Henry của Liverpool lên tiếng xin lỗi CĐV


“Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các CĐV của Liverpool vì những sự khó chịu mà tôi tạo ra trong 48 giờ qua. Chúng tôi không nói gì khi sự kiện diễn ra nhưng tôi muốn nói rằng không thể có một dự án nào được triển khai mà không có sự ủng hộ của các fan. Trong 48 giờ qua, các bạn đã bày tỏ quan điểm rằng giải đấu này không nên xảy ra. Chúng tôi lắng nghe các bạn. Tôi lắng nghe các bạn.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Klopp, tới Billy (giám đốc điều hành Liverpool), tới các cầu thủ và tất cả những người cống hiến hết mình ở Liverpool để khiến các fan tự hào. Họ không có trách nhiệm trong sự việc này. Họ là những người giận dữ nhất. Đó là điều đau đớn nhất. Họ yêu CLB của tôi và làm việc chăm chỉ để tôi tự hào mỗi ngày.

Tôi biết toàn bộ đội bóng Liverpool có đầy đủ chuyên môn, khả năng lãnh đạo và đam mê để xây dựng lại niềm tin và giúp chúng tôi tiến lên phía trước. Hơn 1 thập kỷ trước, khi chúng tôi ký kết với đội bóng, chúng tôi mơ về những điều các bạn mơ. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để cải thiện CLB của các bạn. Công việc của chúng tôi chưa xong. Và tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu kể cả khi chúng tôi mắc sai lầm, thì mọi sự chúng tôi làm đều dựa trên lợi ích của đội bóng. Trong nỗ lực lần này, chúng tôi đã làm các bạn thất vọng.

Một lần nữa, tôi xin lỗi và một mình tôi có trách nhiệm cho những tiêu cực xuất hiện trong vài ngày gần đây. Đó là điều mà tôi sẽ không quên. Nó cũng chỉ ra sức mạnh mà các CĐV có ngày nay và các bạn xứng đáng có quyền lực như vậy.

Nếu có một điều gì mà đại dịch tệ hại này thể hiện ra thì đó là tầm quan trọng sống còn của các CĐV tới môn thể thao của chúng tôi và mọi môn thể thao. Nó thể hiện ở mọi sân vận động trống không. Đây là một năm đặc biệt khó khăn với tất cả chúng tôi. Không có CLB nào không bị ảnh hưởng cả. Điều quan trọng là gia đình Liverpool phải đoàn kết, tiếp tục thể hiện lòng tốt và sự ủng hộ. Tôi có thể hứa với các bạn rằng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để cải thiện điều đó hơn nữa.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe”.


Đại diện cho các cầu thủ Liverpool, Jordan Henderson nói lời thật lòng về ESLĐại diện cho các cầu thủ Liverpool, Jordan Henderson nói lời thật lòng về ESL
Tiền vệ Jordan Henderson đã phản ứng việc thành lập European Super League, anh cũng cho rằng đó là mong muốn của các cầu thủ Liverpool.
NHM “động tay động chân” trước quyết định tham dự European Super League của LiverpoolNHM “động tay động chân” trước quyết định tham dự European Super League của Liverpool
Một nhóm CĐV đã chặn xe buýt của Liverpool trong chuyến làm khách trên sân của Leeds, để phản đối việc đội bóng thành đồng ý tham dự European Super League.
Liverpool bị CĐV làm phản, Klopp tức tối ra đi?Liverpool bị CĐV làm phản, Klopp tức tối ra đi?
Jurgen Klopp khẳng định sẽ không rời Liverpool bất chấp không thực sự hài lòng với việc CLB tham gia European Super League, động thái khiến người hâm mộ phản...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X