Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khen ngợi Cristiano Ronaldo, ông chủ Glazer mất điểm vì sai thông tin

Thứ Bảy 13/11/2021 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Avram Glazer của Man United đã dành những lời khen cho Cristiano Ronaldo trong bài phát biểu truyền cảm hứng cho đội bóng của Đại học Tulane gần đây.

Ông chủ Glazer dành lời khen cho Cristiano Ronaldo

Avram Glazer và vợ Jill là những nhà tài trợ chính cho đại học Tulane. Ông đã có một bài phát biểu để truyền cảm hứng cho đội bóng Mỹ trong bối cảnh họ đang có một mùa giải khó khăn với chỉ 1 chiến thắng và 8 trận thua.

Ronaldo

Khen ngợi Cristiano Ronaldo, ông chủ Glazer mất điểm vì sai thông tin


Ông đã ca ngợi nỗ lực của Ronaldo, dù rằng mắc sai sót về độ tuổi mà CR7 gia nhập Man United.

“Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng khi mới 16 tuổi”, Glazer nói về Ronaldo, người thực ra đã đến MU năm 18 tuổi. “Và kể từ ngày gia nhập Man United, cậu ấy là người đầu tiên đến sân tập và cũng là người cuối cùng rời sân tập.

Vậy nên những vận động viên vĩ đại không chỉ cứ thế mà vĩ đại. Họ không phải sinh ra đã vĩ đại. Họ làm việc rất chăm chỉ và cố gắng hết sức. Đó cũng là điều mà các bạn cần làm. Các bạn phải tập trung nhất có thể để đạt được những điều tốt nhất trong khả năng”.


Bài phát biểu của Glazer được đăng trên trang Twitter Tulane Football nhưng sau đó bị xóa. Có lẽ vấn đề nằm ở sai sót trong phát biểu của ông chủ MU.

Nhiều CĐV Man United không hài lòng với cách làm chủ của nhà Glazer khi đội bóng ngày càng kém xa các đối thủ. MU đã không thể vô địch Premier League từ mùa 2012/13 và chưa vô địch Champions League từ mùa 2007/08.

Việc Man United cố gắng gia nhập Super League đầu năm nay cũng dẫn đến sự phản đối mạnh mẽ từ phía NHM. Thậm chí, sự phản kháng của các CĐV mạnh mẽ đến nỗi một trận đấu ở Old Trafford đã phải tạm hoãn và nhà Glazer phải xuống nước cử đại diện gặp gỡ các CĐV để công bố các kế hoạch đưa đội bóng phát triển.

Điểm tin bóng đá tối 12/11: MU chốt sao Hungary nâng cấp hàng côngĐiểm tin bóng đá tối 12/11: MU chốt sao Hungary nâng cấp hàng công
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/11/2021.
Pep đánh giá cực cao ứng viên số 1 thay thế Solskjaer ở MUPep đánh giá cực cao ứng viên số 1 thay thế Solskjaer ở MU
Pep Guardiola đã dành cho HLV Brendan Rodgers – người được cho là mục tiêu số 1 của MU trong trường hợp sa thải Solskjaer những lời khen có cánh.
Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?
Cựu cầu thủ Liverpool - Steve McManaman cho rằng tiền vệ Paul Pogba nên cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X