Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko chỉ ra người có thể thay thế Jesus ở Arsenal

Thứ Hai 26/12/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko đánh giá cao khả năng của Eddie Nketiah, anh cho rằng tiền đạo này hoàn toàn có thể thay thế sự vắng mặt của Gabriel Jesus do chấn thương.

Arsenal tiếp West Ham trên sân nhà trong trận đấu ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23. Pháo thủ có thể nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 8 điểm nếu giành chiến thắng trên sân nhà Emirates. 

Tuy nhiên, đội bóng của Mikel Arteta không có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus, người dính chấn thương đầu gối khi chơi cho Brazil ở World Cup 2022. Chấn thương sẽ khiến cầu thủ 25 tuổi phải phẫu thuật, anh chỉ trở lại vào tháng 3 năm 2022. 

Oleksandr Zinchenko chỉ ra người có thể thay thế Jesus ở Arsenal 1

Oleksandr Zinchenko đánh giá cao khả năng của Eddie Nketiah

Nhiều người cho rằng Pháo thủ sẽ gặp khó khăn khi vắng Jesus, bởi cầu thủ sinh năm 1997 đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London từ đầu mùa giải. Bây giờ cơ hội sẽ đến với Eddie Nketiah, tiền đạo dự bị của Arsenal.

Mới nhất, Oleksandr Zinchenko đánh giá cao khả năng của Nketiah, anh nói: “Tôi không nghi ngờ gì về việc Nketiah sẽ làm công việc của mình, mọi người đều tin tưởng cậu ấy sẽ thay thế vị trí của Jesus. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, chúng tôi có những tiền đạo tuyệt vời và Nketiah là một trong số đó”.

“Jesus là một cầu thủ tài năng. Anh ấy là một chiến binh thực thụ. Chúng tôi rất buồn khi anh ấy dính chấn thương, nhưng chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt có thể thay thế anh ấy, và tôi tin rằng Nketiah sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy mang về nhiều bàn thắng cho Arsenal”.

Kể từ khi chuyển từ Man City sang Arsenal vào mùa Hè 2022, Zinchenko đã phải vật lộn với những chấn thương. Anh khẳng định đã nỗ lực hồi phục trong thời gian World Cup 2022 diễn ra, và hiện tại đang rất sung sức. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X