Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?

Thứ Hai 22/11/2021 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Solskjaer đã có cuộc trả lời phỏng vấn xúc động lần cuối cùng với kênh truyền thông MU không lâu sau khi bị đội bóng này sa thải.

 

Trận thua đáng xấu hổ 4-1 trước Watford đã trở thành 'giọt nước làm tràn ly' khiến nhà cầm quân người Na Uy Ole Solskjaer mất ghế tại MU. 

Quyết định này được đưa ra vào chiều muộn ngày hôm qua (21/11) theo giờ Việt Nam. Và không lâu sau đó, Ole Solskjaer đã có cuộc trả lời phỏng vấn xúc động lần cuối cùng với kênh truyền thông của MU.

Ole Solskjaer
HLV Ole Solskjaer chia sẻ sau khi bị sa thải.

Khi được hỏi về những gì mà mình muốn nói với đội cũ của mình tại United, những người hiện đang chuẩn bị hành quân đến sân của Villarreal ở Champions League vào thứ Ba, HLV Solskjaer chia sẻ: "Như những gì mà tôi đã nhắn họ vào sáng nay, hãy tin tưởng vào bản thân bởi các bạn đều biết là MU còn có thể chơi tốt hơn thế này.

Thời gian qua, chúng tôi đã không thể hiện được điều đó. Nhưng hãy ra sân chơi hết mình ở sân khấu lớn Champions League và tận hưởng những giây phút khoác áo Man United. Nếu giành chiến thắng, các bạn chắc chắn sẽ lọt vào vòng tiếp theo".

Chia sẻ về Michael Carrick, người sẽ tạm thời ngồi vào ghế nóng thay cho mình, HLV Solskjaer cho biết thêm: "Tôi có sự tôn trọng tối đa dành cho Michael. Đó là người mà tôi rất yêu quý. Mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi. Tôi sẽ vẫn theo dõi và ủng hộ các trận đấu của họ".

Sau cùng, Ole cũng có những lời chia sẻ dành cho các CĐV MU khi hy vọng các fan sẽ luôn ủng hộ đội nhà bất luận những kết quả không tốt vừa qua.

"Hãy tiếp tục ủng hộ đội bóng này. Người hâm mộ MU vẫn rất tuyệt vời kể từ khi tôi ghi bàn thắng đầu tiên tại đây cho tới lúc này. Và tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ còn gặp lại nhau vì nếu có bất cứ nơi nào tôi định xem các trận đấu bóng đá, thì đó sẽ là ở Old Trafford".

Trước đó, MU đã đưa ra lời chia tay dài 159 từ nhấn mạnh về “sự tiếc nuối” với quyết định này và nói rằng “Solsa sẽ luôn là một huyền thoại ở CLB”.

Thông báo sa thải Solskjaer của M.U có nội dung đầy đủ: "Man Utd thông báo rằng Ole Solskjaer sẽ rời vị trí HLV trưởng ở CLB. Ole sẽ luôn là một huyền thoại của CLB và thật tiếc khi chúng tôi phải đưa ra quyết định này.

Kết quả trong vài tuần qua thật đáng thật vọng, nhưng chúng tôi vẫn ghi nhận những gì mà Ole đã làm trong 3 năm qua để đặt nền tảng cho thành công lâu dài của MU.

Ole rời đi với lời cảm ơn chân thành nhất cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của ông ấy với tư cách là HLV. Chúng tôi xin chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông ấy trong tương lai.

Ole vẫn luôn là một phần trong lịch sử của CLB, không chỉ với tư cách là một cầu thủ, mà còn là một người đàn ông tuyệt vời. Ông ấy cũng là một HLV đã mang tới cho chúng tôi nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Ông ấy mãi được chào đón trở lại Old Trafford như một phần của gia đình Man Utd. Michael Carrick bây giờ sẽ phụ trách đội cho các trận đấu sắp tới, trong khi CLB sẽ bổ nhiệm một HLV tạm quyền cho tới cuối mùa giải".

HLV Pep Guardiola động viên Solskjaer sau khi bị MU sa thảiHLV Pep Guardiola động viên Solskjaer sau khi bị MU sa thải
HLV Pep Guardiola đã có những lời khen dành cho năng lực cầm quân của người đồng nghiệp Ole Solsljaer vừa bị MU sa thải hôm Chủ Nhật vừa qua.
Luis Enrique chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt MULuis Enrique chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt MU
HLV Luis Enrique đã chính thức lên tiếng về tin đồn chuyển đến dẫn dắt Man United thay thế Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X