Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Tottenham khuyên Arsenal sa thải Arteta

Thứ Hai 16/08/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham là Jamie O’Hara cho rằng Arsenal nên sa thải Arteta mùa này khi đội hình của họ thi đấu thiếu gắn kết và không có sức sống.
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Arsenal sau khởi đầu thất vọng trước Brentford ở mùa giải này. Đó là trận đấu mà Arsenal chơi dưới sức và phải nhận thất bại 0-2 xứng đáng trên sân đối thủ.

O’Hara tin rằng chỉ có 2 cầu thủ xứng đáng khoác áo Arsenal ở trận đấu đó là Kieran Tierney và Emile Smith Rowe.

Arteta

Cựu cầu thủ Tottenham khuyên Arsenal sa thải Arteta


“Có 2 cầu thủ trong đội hình đó xứng đáng khoác áo Arsenal. Đó là Kieran Tierney và Smith Rowe. Những người còn lại thì không xứng đáng, thậm chí còn phải cải thiện rất nhiều thì may ra. Họ không có khát khao, không có thủ lĩnh. Tôi chưa bao giờ thấy một đội hình Arsenal nào mà thiếu năng lực lãnh đạo như thế. Thật đáng xấu hổ”.


HLV Arteta đã lên tiếng xin lỗi sau trận thua. Nhưng lịch đấu trong thời gian tới thì không hề dễ dàng cho “Pháo thủ”. Họ sẽ phải đối đầu với lần lượt Chelsea rồi Man City ở Premier League.

“Có một vấn đề lớn, là HLV. Tôi xin lỗi nhưng ông ấy phải ra đi. Ông ấy vẫn giữ được công việc này quả là một bí ẩn. Arteta sẽ là HLV đầu tiên bị sa thải, tôi dám chắc với các bạn thế. Bởi vì đội hình này của Arsenal không chiến đấu vì HLV, bạn có thể thấy điều đó.

Họ thi đấu quá lộn xộn và là một sự sỉ nhục. Tôi có xem trận đấu và mọi thứ thật tệ hại. Arsenal yếu đuối và bị bắt nạt dễ dàng. Họ không ngăn nổi Brentford, một đối thủ khát khao hơn và quyết tâm hơn. Các cầu thủ nhìn về HLV để đưa ra quyết định nhưng chính ông ấy cũng không biết mình đang làm gì”.


Mới thua 1 trận huyền thoại đã quay lưng với ArsenalMới thua 1 trận huyền thoại đã quay lưng với Arsenal
Đội hình Arsenal dù được nâng cấp bởi một vài tân binh, song huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson vẫn tin rằng thầy trò Mikel Arteta không thể cán đích trong Top...
Chelsea đón tin vui trước thềm đại chiến với ArsenalChelsea đón tin vui trước thềm đại chiến với Arsenal
Thomas Tuchel tiết lộ Romelu Lukaku sẵn sàng ra mắt khi Chelsea gặp Arsenal và hy vọng NGolo Kante sẽ trở lại sau chấn thương.
Ozil ghi bàn đầu tiên sau khi rời ArsenalOzil ghi bàn đầu tiên sau khi rời Arsenal
Cựu tiền vệ Arsenal, Mesut Ozil vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Fenerbahce kể từ khi rời Arsenal vào đầu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X