Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard thừa nhận không thể hòa nhập ở Real Madrid

Thứ Tư 06/10/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard thừa nhận anh gặp khó khăn để hòa nhập với phòng thay đồ của Real Madrid và cũng khó kết bạn trước khi chuyển đến Arsenal hè này.

Odegaard thừa nhận không thể hòa nhập ở Real Madrid

Martin Odegaard gia nhập Real Madrid ở tuổi 16 nhưng chỉ dành thời gian dự bị là phần nhiều. Khi nhận thấy tài năng của Odegaard bị thui chột ít nhiều, Real đã gửi cầu thủ này đi cho mượn tới 3 đội bóng.

Odegaard được giữ lại Real vào đầu mùa giải năm ngoái. Nhưng sau khi không chiếm được một vị trí đá chính trong đội hình của Zidane, Odegaard đã được cho phép đến Arsenal theo dạng cho mượn vào mùa đông.

Martin Odegaard

Odegaard thừa nhận không thể hòa nhập ở Real Madrid


Odegaard nhanh chóng tạo được ảnh hưởng lớn tới Arsenal. Và đội bóng thành London đã mua đứt được cầu thủ người Na Uy từ Real hè vừa qua. Và Odegaard tin tưởng rằng sự khác biệt ở phòng thay đồ Arsenal giúp anh dễ dàng tỏa sáng hơn.

“Dĩ nhiên có rất nhiều giai đoạn khó khăn. Tôi có nhiều trải nghiệm với đội một và đội dự bị. Tôi đã được ở gần những người giỏi nhất và vĩ đại nhất. Điều đó giúp tôi mạnh mẽ hơn. Tôi đã trưởng thành rất nhiều.

Có rất nhiều giai đoạn khó khăn, nhưng tôi cũng được trải nghiệm nhiều điều tốt. Được ở gần những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thật đặc biệt. Tôi đã học được nhiều điều.

Khi bạn ở đẳng cấp cao nhất, không dễ dàng để kết bạn. Đặc biệt là khi bạn còn trẻ và đến từ một nơi khác. Mọi chuyện có thể khó khăn ở một vài thời điểm. Nhưng điều đó khiến tôi mạnh mẽ hơn và tôi rất hạnh phúc và hài lòng khi được trải nghiệm điều đó”.


Khi được hỏi sự khác biệt lớn giữa phòng thay đồ Arsenal và Real Madrid, Odegaard trả lời: “Sự khác biệt khá lớn. Tôi nghĩ câu chuyện ở các CLB lớn là như thế. Các mối quan hệ có thể bị phân tán hơn. Tôi hạnh phúc với hoàn cảnh hiện tại ở Arsenal. Đây là một phòng thay đồ rất tuyệt và một nhóm cầu thủ giỏi. Điều đó thật tuyệt và dễ để tỏa sáng”.

Đội hình Arsenal trẻ nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyĐội hình Arsenal trẻ nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Theo thống kê, độ tuổi trung bình của Arsenal ở mùa giải 2021/22 chỉ là 24 tuổi 276 ngày, trẻ nhất Ngoại hạng Anh.
Huyền thoại Arsenal khuyên Bernd Leno rời sân EmiratesHuyền thoại Arsenal khuyên Bernd Leno rời sân Emirates
Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn tin rằng thủ môn Bernd Leno sẽ rời Arsenal ở Hè 2022 sau khi để mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale.
Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem SterlingBarca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem Sterling
Barcelona đã xác định tiền đạo Raheem Sterling là mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X