Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn?

Thứ Hai 15/02/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard đã lên tiếng chia sẻ về khả năng ở lại Arsenal dài hạn sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải.
Odegaard đã cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Anh mới có màn ra mắt trọn vẹn cho Arsenal khi được xuất phát từ đầu trước Leeds sau khi có 2 lần ra sân từ ghế dự bị trước đó.

Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn hình ảnh

Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn?


Trả lời trên kênh TV2 khi được hỏi liệu anh có ở lại Arsenal sau mùa giải này hay không, Odegaard không khép lại bất kỳ cánh cửa nào: “Bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Bây giờ tôi đang tập trung làm những gì tốt nhất ở mùa giải này và giúp đỡ các đồng đội càng nhiều càng tốt”.

Mikel Arteta đã chiêu mộ Odegaard để mang lại cho đội hình Arsenal thêm sự sáng tạo. Mesut Ozil đã chuyển đến Fenerbahce và khiến Arsenal càng thiếu lựa chọn hơn ở vị trí số 10.

Sao trẻ Emile Smith Rowe có mùa giải đột phá ở Arsenal nhưng chưa thể gánh vác trọn vẹn công việc ở đội một khi mới 20 tuổi. Mang về thêm phương án dự phòng cho cầu thủ này là điều thiết yếu.

Odegaard đang dần dần được thích nghi với cuộc sống ở Arsenal. Anh đã chơi 110 phút ở Premier League sau 3 trận đấu. Cầu thủ này thể hiện khá ổn trước khi bị thay ra bởi Elneny ở hiệp hai trận thắng Leeds vừa qua.

Nói về việc cuộc sống mới ở Anh, Odegaard cũng tỏ ra khá thoải mái: “Nó có một chút khác biệt nhưng tôi nghĩ mình đang thích nghi khá ổn. HLV và mọi người ở CLB đã giúp tôi kể từ những phút đầu tiên.

Tôi cảm thấy rất thoải mái khi là một phần của đội bóng. Thích nghi với đội bóng này rất dễ vì cách mà họ đối xử với tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây và tự hào khi được là một phần của đội bóng này”.


Tỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Arsenal được so sánh với Robert PiresTỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Arsenal được so sánh với Robert Pires
Tiền vệ Emile Smith Rowe đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal. Với phong độ ấn tượng anh nhận được những lời khen từ huyền thoại của Pháo thủ, Tony Adams.
Gây thất vọng, David Luiz vẫn nhận được đặc ân từ ArsenalGây thất vọng, David Luiz vẫn nhận được đặc ân từ Arsenal
Mới đây, BLĐ Arsenal chính thức đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với David Luiz khi giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới đây.
Thống kê Arsenal 4-2 Leeds: Aubameyang là nhân vật chínhThống kê Arsenal 4-2 Leeds: Aubameyang là nhân vật chính
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 4-2 Leeds vòng 24 Premier League mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X