Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard "nở mũi" khi được so sánh với Ozil

Thứ Hai 07/03/2022 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi được so sánh với ngôi sao người Đức là Mesut Ozil.

Odegaard "nở mũi" khi được so sánh với Ozil

Sự so sánh được đưa ra khi Odegaard cũng thi đấu ở vị trí số 10 ở Arsenal như Ozil trước đây. Sự sáng tạo của Ozil gần như là không biên giới trong khi Odegaard cũng đang dần khẳng định được tài năng của mình.

Odegaard

Odegaard "nở mũi" khi được so sánh với Ozil


Khi được hỏi về việc được so sánh với Ozil, Odegaard trả lời: “Tôi không thích so sánh bản thân mình với người khác. Nhưng tôi xem sự so sánh với Ozil như là một lời khen. Anh ấy là một cầu thủ mà tôi luôn hướng đến. Ozil là một trong những cầu thủ mà tôi ưa thích khi còn trẻ.

Tôi có cảm giác mình đang có thể trạng rất tốt. Rất khó để so sánh với những gì bạn làm trước đây, nhưng tôi cảm thấy mình luôn giữ được đẳng cấp cao mỗi ngày.

Tôi cảm thấy mình đang ở một nơi tốt trong đời. Tôi hạnh phúc và thi đấu tốt ở đây. Tập thể ở đây rất tuyệt với một bầu không khí tốt. Tôi cũng được ở gần nhà của mình hơn”.

Odegaard cũng khen Arteta là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới bóng đá hiện tại: “Tôi thật sự nghĩ ông ấy có mọi phẩm chất cần thiết. Ông ấy vốn đã là một HLV hàng đầu rồi và tôi tin rằng ông ấy sẽ còn thể hiện tốt hơn trong nhiều năm tới. Arteta còn trẻ, giống như đội hình của chúng tôi, và sẽ chỉ phát triển tốt hơn. Chúng ta sẽ được thấy nhiều điều hơn từ ông ấy trong tương lai”.


Arsenal đã giành chiến thắng 3-2 trước Watford hôm qua với 1 bàn thắng do công của Odegaard. Hiện tại, Arsenal đã vươn lên chiếm vị trí thứ 4 và còn có 3 trận chưa đấu so với các đối thủ bám đuổi.

Buykayo Saka dẫn đầu dàn sao U21 tại Premier LeagueBuykayo Saka dẫn đầu dàn sao U21 tại Premier League
Tính từ đầu mùa, Saka đã đóng góp dấu giày vào 13 bàn thắng tại Premier League cho Arsenal, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở lứa tuổi U21.
Arteta: Cú sút penalty hỏng ở Euro 2020 có ích với SakaArteta: Cú sút penalty hỏng ở Euro 2020 có ích với Saka
HLV Arteta tin rằng cú sút penalty hỏng của Bukayo Saka ở Euro 2020 giúp ích cho sự nghiệp của cầu thủ này ở Arsenal.
Mikel Arteta đánh giá cực cao chiến thắng của Arsenal trước WatfordMikel Arteta đánh giá cực cao chiến thắng của Arsenal trước Watford
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trên sân của Watford, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Những điểm nhấn sau trận Watford 2-3 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận Watford 2-3 Arsenal
Trận đấu Watford vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Vicarage Road.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 2-3 ArsenalNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 2-3 Arsenal
Không có bất ngờ ở trận đấu Watford vs Arsenal, Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X