Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard không dám xem màn ăn mừng của cầu thủ Man City

Thứ Sáu 16/06/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Arsenal lỡ chức vô địch Premier League, tiền vệ Odegaard tỏ ra rất tiếc nuối và cầu thủ này không dám xem Man City ăn mừng.

Mùa giải 2022/2023, Arsenal của Martin Odegaard lỡ chức vô địch Premier League đầy đáng tiếc. Từ chỗ có quá nhiều lợi thế trước Man City, đội bóng thành London hụt hơi ở những vòng cuối và nhìn đối thủ giành danh hiệu thứ ba liên tiếp.

Thất bại của Arsenal vẫn còn ám ảnh tiền vệ người Na Uy. Thậm chí, Odegaard còn không dám chứng kiến màn ăn mừng danh hiệu của Man City, dù đó là khi đội bóng này ăn mừng chiếc cup Champions League.

Odegaard không dám xem màn ăn mừng của cầu thủ Man City 1
Odegaard không dám xem cảnh Man City ăn mừng

Cụ thể, Odegaard nói: "Tôi đã cố không theo dõi thông tin, hình ảnh về màn ăn mừng của Man City, vì tôi vẫn còn thấy đau khổ. Tôi cố không nghĩ quá nhiều về việc đó. Mặc dù Arsenal cho thấy bộ mặt ấn tượng trong xuyên suốt mùa giải nhưng việc không thể lên ngôi vẫn là cảm giác quá cay đắng."

Tiền vệ người Na Uy cũng có những chia sẻ xung quanh bản hợp đồng với Arsenal. Theo đó, Odegaard nói: "Tôi chưa làm việc trực tiếp với Arsenal, đó không phải nhiệm vụ của tôi. Lẽ đó, tôi không có quá nhiều điều để nói lúc này. 

Hợp đồng của tôi vẫn còn hiệu lực. Tôi vẫn đang tận hưởng quãng thời gian thi đấu cho Arsenal. Tôi mong rằng mình có thể gắn bó ở đây lâu dài."

Sau khi cùng Man City ăn mừng danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử, Haaland đã lên tuyển hội quân cùng đồng đội. Đội bóng Bắc Âu đang chuẩn bị cho trận đấu với Scotland ở vòng loại Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X