Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard chính thức có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Năm 24/06/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard xác nhận tương lai của anh hiện tại gắn chặt với Real Madrid, qua đó đóng hẳn cánh cửa đến Arsenal vào mùa hè này.
Martin Odegaard đã dành nửa sau mùa giải 2020/21 để thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn. Quyết định của cầu thủ người Na Uy đến khi anh ít được ra sân tại Real Madrid.

Odegaard

Martin Odegaard chính thức có câu trả lời cho Arsenal


Tuy nhiên, Los Blancos đã có sự thay đổi HLV trước mùa giải mới. HLV Zidane quyết định từ chức và người lên thay thế là Carlo Ancelotti. Và Odegaard đang sẵn sàng gây ấn tượng với Carletto để chiếm một suất đá chính tại Real Madrid mùa sau.

“Real Madrid làm rõ rằng họ muốn tôi quay trở lại. Vậy nên giờ là thời điểm để trở lại đó khi việc tập luyện bắt đầu trở lại. Dĩ nhiên tôi luôn có ước mơ thi đấu tại Real Madrid. Tôi đã ở CLB được 6 năm rồi, và đó vẫn luôn là mục tiêu mà tôi hướng đến. Tôi luôn muốn thi đấu, tôi đã nói điều đó mọi lúc. Tập luyện chăm chỉ giờ sẽ là một yếu tố quan trọng”.

Khi được hỏi anh đã nói chuyện với Ancelotti hay chưa, Odegaard trả lời: “Chưa, tôi chưa gặp ông ấy. Nhưng tôi đã nói chuyện rất nhiều với CLB và có liên hệ rất gần gũi. Tôi cảm nhận rằng họ đang có đánh giá tổng thể tốt về tôi”.


Dù chỉ đá cho Arsenal nửa mùa giải nhưng Odegaard cũng để lại những dấu ấn đáng kể. Anh ra sân 20 lần cho “Pháo thủ” trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, giờ thì HLV Arteta sẽ phải tìm kiếm một mục tiêu khác để tăng cường sức sáng tạo cho Arsenal. Nhiều lựa chọn được đưa ra cho Arsenal khi họ có liên hệ với James Maddison, Nabil Fekir, Houssem Aouar và Philippe Coutinho.

Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?
Người đại diện của Ramsey đã lên tiếng bình luận về tin đồn cho rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này.
Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021
Arsenal, Chelsea và Tottenham sẽ đối đầu nhau trong một giải đấu giao hữu hè được tổ chức tại London nhằm đóng góp cho quỹ từ thiện liên quan đến sức khỏe tâm...
Jose Mourinho nói gì về màn trình diễn của Bukayo Saka trước CH Séc?Jose Mourinho nói gì về màn trình diễn của Bukayo Saka trước CH Séc?
Tiền vệ Bukayo Saka đã chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của Anh trước CH Séc, sao trẻ đang khoác áo Arsenal đã được HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X