Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 ở Arsenal

Thứ Bảy 11/09/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard khẳng định tham vọng vô địch Champions League và Premier League cùng Arsenal chỉ trong vòng vài năm tới.
Martin Odegaard đã được Arsenal mua đứt từ Real Madrid. Cầu thủ người Na Uy trở lại Arsenal ở thời điểm đội bóng đang trải qua khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất lịch sử. Nhưng Odegaard đã lên tiếng tiết lộ tham vọng giành những danh hiệu lớn cùng Arsenal trong tương lai gần dù giai đoạn chuyển giao của đội bóng vẫn chưa kết thúc.

Odegaard

Odegaard đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 ở Arsenal


Khi được hỏi về mục tiêu ở Arsenal, Odegaard nói: “Tôi muốn đưa đội bóng vươn lên trên bảng xếp hạng, dẫn đầu Premier League và cạnh tranh ở cúp châu Âu. Vì lý do này, dĩ nhiên chúng tôi muốn trở lại sân chơi châu Âu. Hy vọng trong vài năm tới chúng tôi có thể giành danh hiệu Champions League và Premier League. Đó nên là mục tiêu và tiêu chuẩn ở CLB này”.

Từ lâu Arsenal không còn cạnh tranh được với nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Vì thế, sân chơi Europa League giờ là đấu trường quen thuộc với Arsenal. Lần gần nhất “Pháo thủ” thi đấu ở Champions League là vào mùa giải 2016/17, thời điểm họ dẫn đầu bảng A nhưng bị Bayern Munich đè bẹp với tổng tỉ số 10-2 ở vòng 1/8.

Quãng thời chờ đợi danh hiệu Premier League của Arsenal cũng ngày càng kéo dài. Lần gần nhất đội bóng này lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh là năm 2004, giai đoạn mà HLV Wenger xây dựng được một đội hình bất khả chiến bại.

Việc không phải đá cúp châu Âu mùa này có thể xem là một lợi thế để Arsenal có thể hướng tới việc trở lại top 4. Tuy nhiên, những màn trình diễn đầu mùa giải cho thấy đó sẽ là một cuộc chiến vô cùng khó khăn với đội bóng thành London và trình độ của họ vẫn còn kém xa những CLB hàng đầu giải đấu.

Arteta lý giải tại sao Arsenal chi tiêu nhiều vào mùa hè nàyArteta lý giải tại sao Arsenal chi tiêu nhiều vào mùa hè này
HLV Arteta đã lên tiếng lý giải nguyên nhân Arsenal chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục 145 triệu bảng để đem về hàng loạt tân binh hè này.
Arteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho WilshereArteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho Wilshere
Mikel Arteta khẳng định cánh cửa Arsenal luôn rộng mở chào đón Jack Wilshere khi tiền vệ này đang tìm kiếm một CLB mới.
Hector Bellerin khao khát được rời Arsenal, Pháo thủ muốn giữ nhưng không thểHector Bellerin khao khát được rời Arsenal, Pháo thủ muốn giữ nhưng không thể
Trả lời phỏng vấn trước trận tiếp Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do hậu vệ Hector Bellerin rời đi ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X