Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Everton, Odegaard cho rằng Arsenal có vấn đề về tư duy

Thứ Ba 07/12/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard cho rằng vấn đề về tâm trí là yếu tố khiến Arsenal để thua ngược Everton với tỉ số 1-2.

Odegaard không hài lòng sau trận thua Everton

Martin Odegaard đã ghi bàn đưa Arsenal vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Nhưng những bàn thắng của Richarlison và Demarai Gray cuối hiệp 2 đã giúp Everton hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng trước “Pháo thủ” và có chiến thắng đầu tiên kể từ tháng 9.

Trong khi đó, Arsenal đã thua 2 trận liên tiếp ở Premier League. Và Odegaard cho rằng vấn đề về tâm lý đã khiến họ thua trận trong thời gian gần đây.

Odegaard Lacazette

Thua Everton, Odegaard cho rằng Arsenal có vấn đề về tư duy


“Tôi nghĩ đó là một vấn đề về tư duy. Khi bạn dẫn trước 1-0, bạn sợ mất chiến thắng. Và theo quan điểm của tôi thì đó là sai lầm của chúng tôi hôm nay.

Bạn phải tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Đó cũng là ý định của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó trên sân.

Thất bại này thật khó chấp nhận. Nhìn chung thì chúng tôi không thi đấu ở đẳng cấp cần thiết ngày hôm nay. Chúng tôi có những khoảnh khắc tốt nhưng chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa.

Thật khó nói nhưng đôi khi bóng đá là như vậy. Thật khó để nói chính xác điều gì đã xảy ra. Chúng tôi cần chơi tốt hơn khi có lợi thế dẫn trước như vậy. Chúng tôi đã dừng thi đấu và mang đến cho họ một thế trận quá thuận lợi”.

HLV Arteta cũng cảm thấy thất vọng với trận thua vừa qua. Ông cho rằng cách mà các cầu thủ Arsenal sử dụng quả bóng chưa đủ tốt.

“Trong hiệp 1, chúng tôi thi đấu thiếu ổn định khi có bóng. Tôi không thích thế. Chúng tôi không cho thấy khả năng xuyên phá. Nhưng một vài lần chúng tôi làm được thì chúng tôi đã ghi bàn. Ở hiệp 2, chúng tôi cố gắng xuyên phá tốt hơn, tạo ra 4 cơ hội ngon ăn nhưng lại thủng lưới một bàn thua vụng về khi đội cần kiểm soát trận đấu.

Chúng tôi không thể đưa bóng tới sân đối phương. Họ không cho chúng tôi thời gian và đó là điều có thể lường trước tại Goodison Park. Tôi nghĩ toàn đội đã cố gắng tấn công, chúng tôi áp sát tầm cao. Chúng tôi cũng để thua ở những tình huống tranh chấp quan trọng và đẩy đội vào áp lực lớn”.


Với thất bại này, Arsenal đang đứng thứ 7 và có ít hơn đội đầu bảng Man City 12 điểm. Những đối thủ tiếp theo của Arsenal ở Premier League sẽ là Southampton và West Ham.

Gary Neville tức giận khi nói về thất bại của Arsenal trước EvertonGary Neville tức giận khi nói về thất bại của Arsenal trước Everton
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng Ben Godfrey phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đạp thẳng vào mặt của hậu vệ Takehiro Tomiyasu bên phía Arsenal.
Rafa Benitez lên tiếng cảm ơn ArsenalRafa Benitez lên tiếng cảm ơn Arsenal
HLV Rafa Benitez thừa nhận rằng ông lo lắng về tương lai của mình nếu Everton để thua Arsenal, nhưng điều đó không diễn ra.
Những con số bất ngờ sau trận Everton 2-1 ArsenalNhững con số bất ngờ sau trận Everton 2-1 Arsenal
Trận đấu Everton vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X