Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nuno Santo chuẩn bị gặp để thuyết phục Kane ở lại Tottenham

Thứ Hai 09/08/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo xác nhận sẽ có một cuộc nói chuyện để thuyết phục Harry Kane ở lại Tottenham khi cầu thủ này đã trở lại đội bóng.
Harry Kane cuối cùng đã trở lại Spurs sau kỳ nghỉ hè dài hơn dự kiến. Cuối cùng tân HLV Nuno Santo cũng có cơ hội nói chuyện để hiểu tiền đạo người Anh cùng quyết định bỏ tập và cố gắng rời khỏi CLB của cầu thủ này.

Harry Kane

Nuno Santo có cuộc gặp quyết định để thuyết phục Kane ở lại Tottenham


“Đúng là Harry Kane đã trở lại với chúng tôi. Chúng tôi mong muốn đưa cậu ấy vào đội hình ngay khi có thể. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy sớm nhất có thể bởi vì chúng tôi có một buổi tập vào thứ Hai và hy vọng tôi có thể nói chuyện với Kane trong khi vẫn giữ được khoảng cách an toàn.

Cậu ấy phải cách ly nên chúng tôi cũng phải khắt khe và không để xảy ra nguy cơ nào. Chúng ta đều biết dịch bệnh vẫn còn ở đây nên chúng tôi phải thật cẩn thận. Nhưng Kane đã có ngày đầu tiên làm việc với chuyên gia thể thao và cậu ấy cũng đang tập luyện”.


Harry Kane đáng lẽ phải có mặt ở Tottenham từ thứ Hai tuần trước để kiểm tra thể lực cho mùa giải mới. Nhưng cầu thủ người Anh đã tập trung muộn 1 tuần. Tính thêm 5 ngày cách ly, Kane khó lòng kịp ra sân cho trận đấu đầu tiên của mùa giải với Spurs.

Kane chưa nộp yêu cầu ra đi chính thức nhưng không hề giấu giếm mong muốn đầu quân cho một đội bóng tốt hơn. Nhưng chủ tịch Daniel Levy cũng rất cứng rắn và chỉ bán Kane nếu thu về 160 triệu bảng Anh.

Mikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile HojbjergMikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile Hojbjerg
HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có tình huống tranh cãi với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham, rất may là vụ việc không đi quá xa.
Arsenal thua Tottenham, Mikel Arteta vẫn khen ngợi “bom tấn” 50 triệu bảngArsenal thua Tottenham, Mikel Arteta vẫn khen ngợi “bom tấn” 50 triệu bảng
Mặc dù Arsenal để thua Tottenham với tỷ số 0-1, song HLV Mikel Arteta vẫn dành cho trung vệ Ben White những lời khen ngợi.
Video tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal (Giao hữu hè 2021)
Video Tottenham vs Arsenal hôm nay 8/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá giao hữu 2021 KQBD Tottenham Hotspur vs Arsenal tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X